Phụ nữ sau sinh vẫn thích sex

Thứ tư, ngày 29/08/2012 06:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vợ tôi mới sinh (thường) được 1 tháng nên vẫn kiêng cữ gần gũi. Nhưng tôi đã “nhịn” 5 tháng rồi nên khá “bức xúc”. Tôi cũng nghe nói, phụ nữ sau sinh thường không thích sex nên cũng hơi lo...
Bình luận 0

Vợ tôi cũng khá hờ hững với sự đụng chạm của chồng, còn đuổi tôi quầy quậy. Tôi cần phải kiêng vợ bao lâu thì đủ?. Tôi cũng nghe nói, phụ nữ sau sinh thường không thích sex nên cũng hơi lo. Vậy tôi cần phải làm thế nào thể “hâm nóng” vợ trở lại?

img
 

Quan niệm xưa cho rằng cần phải kiêng gần gũi vợ tận 6 tháng sau sinh. Tuy nhiên, khoa học hiện đại cho thấy, việc kiêng cữ tùy thuộc vào sức khỏe của người vợ. Chỉ cần cô ấy cảm thấy khỏe khoắn, thư dãn, muốn yêu thương chồng là đủ.

Phụ nữ sau sinh vẫn thích sex nhưng do họ thường mệt mỏi vì phải chăm sóc con nên ít còn thời gian, sức lực để nghĩ đến chuyện tình dục. Vì thế, anh nên “lăn xả” vào để chia sẻ việc chăm sóc con với vợ, tình cảm hai vợ chồng khăng khít, chồng yêu vợ, vợ thương chồng, như thế mới “phát sinh” nhu cầu được.

Phòng khám Nam khoa –Viện Phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem