Phóng xe tới cầu, cột chân rồi lao sông tự tử

Thứ hai, ngày 28/11/2011 15:18 PM (GMT+7)
Một thanh niên đi xe tay ga vào nhà một người dân, rút chìa khóa trao cho chủ nhà rồi chạy nhanh đến cầu. Người thanh niên leo lên cởi áo cột vào hai chân sau rồi ngả người xuống dòng nước.
Bình luận 0

Sau 30 phút tìm kiếm, Phòng CS Cứu nạn cứu hộ Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM đã tìm thấy thi thể một thanh niên vừa nhảy cầu tự tử. Sự việc xảy ra trên cầu tạm Rạch Chiếc 1 (P.An Phú, Q.2, TP.HCM) vào lúc 11h45' ngày 28.11.

Theo lời thuật lại của nhưng người chứng kiến, một thanh niên khoảng 25 tuổi đi xe tay ga vào nhà một người dân gần đó.

img
Nạn nhân được đưa lên bờ. Hai chân vẫn còn cột chặt

Bằng một động thái khẩn cấp, người thanh niên này rút chìa khóa trao cho chủ nhà rồi chạy nhanh đến cầu.

Vì là cầu tạm nên thành cầu rất thấp, người thanh niên leo lên cởi áo cột vào hai chân sau khi trút bỏ dép và nón bảo hiểm rồi ngả người xuống dòng nước.

Một số công nhân đang thi công cầu Rach Chiếc vội nhảy theo cứu nhưng do nước chảy xiết và xoáy nên không thể cứu được.

Người nhái của phòng CS cứu nạn cứu hộ đã lặn tìm trong 30 phút vớt được thi thể nân nhân đưa lên bờ. Hai chân nạn nhân còn cột chặt bởi chiếc áo.

Nhiều người qua cầu đã dừng xe để chứng kiến gây ra cảnh kẹt xe nghiêm trọng trên cầu.

Cơ quan chức năng kiểm tra xe 59M1-192.04 của nạn nhân đã tìm thấy trong cốp có một số giấy tờ mang tên Nguyễn Văn Nhựt. Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định được nhân thân người xấu số.

Theo Vietnamnet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem