Phong Việt “Đi qua thương nhớ”

Thứ năm, ngày 03/01/2013 08:24 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - “Đi qua thương nhớ” là tên tập thơ của nhà thơ trẻ Nguyễn Phong Việt mới được Công ty Văn hóa - Truyền thông Phương Đông xuất bản và phát hành.
Bình luận 0

Như tựa đề của cuốn sách, “Đi qua thương nhớ” mang hơi hướng của một câu chuyện kể: “Có bao nhiêu người đã đi qua thương nhớ mà quên được nhau?”.

Thơ Nguyễn Phong Việt là những lời thủ thỉ nhỏ nhẹ nhưng lại “vỡ” trong ta rất nhiều điều về cuộc sống bề bộn, nhiều hứng thú nhưng cũng không ít bất trắc này. Tập thơ mới là tập hợp hầu hết những tác phẩm của Nguyễn Phong Việt đã post trên Facebook, ngoài ra có những bài thơ mới chưa từng được công bố.

“Tập sách này của tôi mang ý nghĩa lưu giữ những kỷ niệm và ký ức của họ nên chuyện có bài mới hay không có bài mới không quan trọng lắm, quan trọng là họ được cầm trên tay một cuốn sách - như một món quà - dành tặng cho cảm xúc của những người đã và đang yêu”- Nguyễn Phong Việt cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem