Vụ giết 2 người ở Quảng Trị: Người yêu nghi can liên đới?

Thứ bảy, ngày 08/08/2015 09:26 AM (GMT+7)
Liên quan đến vụ giết người ở Quảng Trị, sau khi bị bắt giữ, mặc dù Bảo phủ nhận việc có đồng phạm là người yêu giúp sức, nhưng các điều tra viên vẫn yêu cầu cô gái đến Cơ quan điều tra truy vấn.
Bình luận 0

Như tin đã đưa, chiều tối qua (7.8), Công an huyện Hướng Hóa và Công an tỉnh Quảng Trị đã xác định và tạm giữ nghi phạm được cho là hung thủ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng tại Khe Sanh.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Hồ Chi Bảo (24 tuổi) trú tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Hiện, Bảo đang tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

img

Cơ quan điều tra đã tạm giữ nghi can Bảo cùng người yêu.

Theo khai nhận của đối tượng: Khoảng 14h20 ngày 7.8, Bảo đột nhập vào nhà chị Hồ Thị Tý (35 tuổi) để trộm tài sản. Lúc đó, bất ngờ chị Tý đi vào nhà, sợ bị chị Tý phát hiện nên Bảo đã dùng dao đâm chị Tý chết tại chỗ.

Sau đó, Bảo thấy ông Nguyễn Văn Sắt (94 tuổi) là bố chồng chị Tý cũng vừa đi vào nên lấy dao đâm chết. Nghe thấy tiếng xô xát, chị Hồ Thị Thuận, nhân viên kế toán của doanh nghiệp Hòa Tý chạy vào xem.

Sợ chị Thuận phát hiện ra mình, Bảo đã tìm cách giết chị Thuận để bịt đầu mối. Tuy nhiên, chị Thuận quyết chống trả đến cùng nên giữa hai bên xảy ra xô xát mạnh. Mặc dù bị thương nặng, chị Thuận vẫn cố gắng chạy vào nhà tắm khóa cửa lại mới thoát khỏi sự tấn công của Bảo.

Về phần đối tượng Bảo, trong lúc giằng co với nạn nhân, hắn bị thương ở tay ở tay nên đã đến Bệnh viện Hướng Hoá để băng bó vết thương. Tại thời điểm này, có một cô gái được cho là người yêu của Bảo đang trực tiếp chăm sóc cho hắn. Cùng lúc này, đối tượng bị công an ập vào bắt giữ.

img

Bảo phủ nhận sự giúp sức của người yêu được cho là đồng phạm gây ra vụ giết người.

Theo nhận định, cô gái có mặt tại bệnh viện là người yêu của Bảo. Mặc dù Bảo phủ nhận việc giúp sức từ đồng phạm được cho là người yêu của đối tượng, nhưng các điều tra viên vẫn yêu cầu cô gái đến Cơ quan điều tra truy vấn.

Theo tin mới nhất, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan điều tra vẫn chưa biết được động cơ gây án của thủ phạm và đang thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra.

Riêng cô gái trẻ làm công cho gia đình nạn nhân bị thương đang được công an bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện, vì đây là nhân chứng duy nhất của vụ án.

Hiện tại, công an đang chuyển nghi phạm về Công an tỉnh Quảng Trị để tiếp tục điều tra.

PVMT (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem