"Siêu trộm nhí" liên tỉnh sa lưới

Thứ sáu, ngày 04/09/2015 09:11 AM (GMT+7)
Đức Anh đã thực hiện hàng chục vụ trộm cắp ở nhiều tỉnh, thành khác nhau. Khi về địa bàn tỉnh Hà Tĩnh cuỗm tài sản, chưa kịp tẩu thoát, Đức Anh đã bị sa lưới pháp luật.
Bình luận 0

Tin tức từ Công an TX.Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 1 đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm liên tỉnh.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 1.9, gia đình anh Đào Quang Nhật (SN 1985, trú tại tổ dân phố 1, phường Nam Hồng, TX.Hồng Lĩnh) bị kẻ gian đột nhập vào nhà và “cuỗm” 7,8 triệu đồng. Ngay sau đó, gia đình anh Quang đã báo cáo với các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TX.Hồng Lĩnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tổ chức lực lượng điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 21h đêm cùng ngày, lực lượng trinh sát đã bắt giữ được đối tượng tình nghi.

img

Đối tượng và tang vật trộm cắp tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận tên là Lê Đức Anh (SN 2000, trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Theo lời khai của Đức Anh, từ tháng 7.2015 đến nay, đối tượng này đã 7 lần trộm cắp tài sản (tiền, điện thoại di động) tại các địa bàn TP.HCM, Huế, TP.Vinh (Nghệ An) và huyện Hương Sơn, TX.Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Tài sản sau khi trộm được, Đức Anh đã sử dụng hết vào các cuộc ăn chơi.

Hiện, vụ việc đang được Công an TX.Hồng Lĩnh tiếp tục điều tra mở rộng và củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo pháp luật.

Nguyễn Tuấn (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem