Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm, 2 người tử vong

Dương Thanh Chủ nhật, ngày 12/07/2015 09:52 AM (GMT+7)
Hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến, rượt đuổi đâm, chém nhau kinh hoàng trên địa bàn giáp ranh 3 quận của TP.HCM,  khiến 2 người tử vong. Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 12.7.
Bình luận 0
img
Hiện trường được công an phong tỏa, hàng trăm người dân đứng theo dõi vụ việc.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h cùng ngày, người dân trên đường An Dương (đoạn gần cầu Mỹ Thuận, phường An Lạc, quận Bình Tân) chứng kiến 2 nhóm thanh niên (khoảng 15 người) cầm gậy gộc, hung khí lao vào hỗn chiến. Một nhóm bị thất thế, tháo chạy về hướng đại lộ Võ Văn Kiệt, nhưng vẫn bị nhóm kia lao đuổi theo đâm, chém tới tấp.

“Thấy họ cầm hung khí rượt đuổi, tôi ở trong nhà mà còn run sợ. Khi những người này rút đi, chúng tôi mới dám ra ngoài kiểm tra thì thấy vết máu dính đầy trên đường”, một người dân kể lại.

Sau khi kiểm tra, người dân phát hiện một thanh niên bị đâm gục nằm chết trước số nhà 76 đường An Dương Vương (phường 16, quận 8). Một người khác nằm bất động được đưa đi cấp cứu, nhưng cũng tử vong sau đó do thương tích quá nặng.

Nhận được tin báo, công an các quận giáp ranh gồm: Bình Tân, 6, 8 đã có mặt để phong tỏa khu vực, phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TPHCM để khám nghiệm hiện trường. Cả đoạn đường An Dương Vương từ cầu Mỹ Thuận đến gần đại lộ Võ Văn Kiệt được phong tỏa.

Đến 9h40 sáng 12.7, hiện trường vẫn đang được công an kiểm tra khám nghiệm. Thi thể nạn nhân vẫn chưa được chuyển đi.

Hàng trăm người dân có mặt theo dõi vụ việc.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem