Chờ con đi vắng, giết vợ xong rồi tự sát

Chủ nhật, ngày 30/08/2015 18:08 PM (GMT+7)
Do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã chờ con đi vắng rồi khóa cửa lại đâm chết vợ. Sau đó, người này cắt mạch máu tay tự sát nhưng không thành.
Bình luận 0

Chiều 30.8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h ngày 29.8, tại ấp 5 (xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước).

img

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Theo thông tin ban đầu, năm 1992, bà Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1952) kết hôn với ông Phan Xuân Hiệu (sinh năm 1964) và có 3 người con (trước đó, bà Lan đã có con riêng). Gần đây, việc làm ăn của bà này không thuận lợi, gia đình có mâu thuẫn nên dẫn đến cãi vã, xô xát giữa 2 người.

Khoảng 17h cùng ngày, sau khi đi mua đồ ăn về, anh Phan Văn Nam (22 tuổi, con bà Lan) sang nhà bạn ở đối diện nhậu. Anh trai của người này tên Bắc cũng đi làm.

img

Rất nhiều người dân kéo đến xem.

Đến khoảng 21h, Nam về nhà nhưng cổng bị khóa, điện trong nhà cũng tắt. Anh này gọi cho cha mẹ nhưng đều không được. Người này leo cổng vào, nhìn qua cửa kính thấy nhiều vết máu trong phòng khách.

Nhận được tin báo, anh Bắc về mở cửa, thấy bà Lan đã chết trên vũng máu, ông Hiệu bị thương nặng.

Theo cơ quan công an, bà Lan tử vong với hơn 10 nhát dao đâm. Còn ông Hiệu cắt mạch máu tay để tự sát và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

*Tên một số nhân vật đã thay đổi.

Hoàng Hải (Người Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem