Bắt khẩn cấp kẻ giết, hiếp chị gái cùng mẹ khác cha

Hoàng Hạnh Thứ ba, ngày 12/08/2014 14:55 PM (GMT+7)
Ngày 12.8, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Đặng Quốc Cường (29 tuổi, ngụ xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời) để điêu tra về tội giết người, hiếp dâm.
Bình luận 0

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 10.8, Cường tổ chức tiệc nhậu cùng hai chiến hữu là Lệnh và Sử. Kết thúc tăng một, cả ba kéo đến nhà của Lệnh nhậu tiếp, đến khoảng 1h sáng 11.8 thì nghỉ.(cát tường, cơ quan cảnh sát điều tra, CA TP Hà nội, bộ công an, trộm cắp, giết người)

Sau khi bị “ma men” nhập vào người, Cường về nhà thấy chị Nguyễn K.C (31 tuổi, chị cùng mẹ khác cha với Cường) đang nằm ngủ trong buồng. Nhớ lại chuyện mâu thuẫn với chị C trước đó, Cường gọi chị C thức dậy gây sự. Sau đó Cường đã bóp cổ chết chị mình rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Thỏa mãn dục vọng, Cường bỏ ra trước ngủ với 2 con của mình.

Sáng 11.8, khi hai người con của Cường vào buồng gọi chị C dậy thì phát hiện chị C đã chết. Vụ việc sau đó được trình báo công an.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ án.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem