Phẫn nộ tài xế “khủng long” đè đầu cưỡi cổ lính cứu hỏa

Thứ sáu, ngày 28/06/2013 10:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Để khỏi bị… ướt chân, một tài xế xe buýt vóc người cao lớn sẵn sàng bắt một lính cứu hỏa còm nhom cồng kênh mình đi qua dòng nước lụt. Hình ảnh này khiến cư dân mạng thực sự tức giận.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc khi trận mưa như trút nước khiến một vài nơi trong khu vực bị ngập nước, dẫn tới tình trạng tắc nghẽn giao thông.

img
Bức ảnh khiến cư dân mạng Trung Quốc nổi đóa

Trong tình cảnh ấy, Feng Wu – một tài xế xe buýt đã không chịu lội qua dòng nước để tới nơi an toàn chỉ vì lý do cực “chuối”: Anh ta không muốn bị ướt chân!

Feng là một trong số 7 người được nhân viên cứu hỏa 23 tuổi Zhang Liying hướng dẫn tránh lũ. Tuy nhiên, Feng là người duy nhất yêu cầu được… rước đi trên vai của lính cứu hỏa.

Điều đáng nói, vóc người của Feng rất to lớn, khỏe mạnh, trong khi Liying lại nhỏ bé hơn rất nhiều.

Bức ảnh ngay khi xuất hiện trên mạng đã nhận phản hồi tới tấp từ dư luận. Hầu hết đều thể hiện sự phẫn nộ, bức xúc trước thói quan cách, thậm chí là quá “tiểu thư” của anh chàng lái xe buýt.

“Anh ta là ai mà lại bắt người khác phải cõng rước như thế cơ chứ? Anh ta cao lớn hơn hẳn cậu lính cứu hỏa”, một cư dân mạng bày tỏ.

“Còn có cả trẻ em, người già và phụ nữ, tất cả họ đều sẵn sàng lội nước. Anh ta thì có gì đặc biệt?”.

Được biết, dưới áp lực từ dư luận, Feng Wu đã bị cho đình chỉ công tác để chờ theo dõi

Theo Orange
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem