Petr Cech tin Villas-Boas thành công tại Chelsea

Chủ nhật, ngày 03/07/2011 14:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ thành Petr Cech cho rằng, sự hạn chế về tuổi tác và kinh nghiệm không phải là vấn đề ảnh hưởng tới khả năng thành công của HLV Andre Villas-Boas tại Chelsea.
Bình luận 0

Khi “Mourinho mới” vừa lên tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea, rất nhiều fan của The Blues lo ngại rằng, việc bằng tuổi với Frank Lampard và Didier Drogba sẽ khiến Villas-Boas khó có thể khiến các học trò tuân thủ chiến thuật mà ông đưa ra.

img
 

Tuy nhiên, Petr Cech tin rằng, điều đó không phải là trở ngại của nhà cầm quân 33 tuổi trên con đường giúp Chelsea chinh phục các danh hiệu.

Cech nói: “Tôi biết Andre từ khi ông ấy còn làm trợ lý HLV cho Jose Mourinho tại Chelsea. Khi đó, Villas-Boas cũng giành được tình cảm của rất nhiều cầu thủ tại Stamford Bridge.

Theo tôi, tuổi tác không phải là vấn đề mang tính quyết định tới khả năng thành công của một HLV. Bằng chứng là việc Villas-Boas đã giúp Porto đoạt ba chức vô địch ở mùa giải vừa qua, trong khi có rất nhiều HLV dày dạn kinh nghiệm không thể làm được điều tương tự”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem