Ốc Thanh Vân xinh tươi khoe bụng bầu lần hai

Thứ ba, ngày 15/01/2013 13:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mang bầu em bé thứ hai, Ốc Thanh Vân không bị tăng cân quá nhiều và di chuyển vẫn rất nhanh nhẹn. Cô tự đến phim trường một mình, tự chuẩn bị trang phục, make up và tự tin tạo dáng trước ống kính.
Bình luận 0

Sau khi đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, Ốc Thanh Vân dường như im hơi lặng tiếng và ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Và giờ đây khi trở lại làm MC trong chương trình Vui sống mỗi ngày, trông Ốc Thanh Vân vẫn xinh đẹp quyến rũ mặc dù đang mang bầu em bé thứ hai.

img
 

So với lần mang thai đầu tiên, Ốc Thanh Vân dường như đã thu thập được cho mình rất nhiều kinh nghiệm, cô không bị tăng cân quá nhiều và di chuyển vẫn rất nhanh nhẹn. Đến phim trường một mình và tự chuẩn bị trang phục cũng như make up, Ốc Thanh Vân không tỏ ra mệt mỏi mà luôn vui vẻ trò chuyện với mọi người xung quanh khi được hỏi về em bé trong bụng.

img
MC Ốc Thanh Vân trong chương trình "Vui sống mỗi ngày"

Xuất hiện trong chương trình Vui sống mỗi ngày, Ốc Thanh Vân sẽ trò chuyện cùng với doanh nhân Hùng Cửu Long, chia sẻ về cách dạy con cái và giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống gia đình trong thời hiện đại. Ngoài ra cô còn gặp gỡ bà Chu Thị Hồng Anh – tác giả của cuốn sách Ăn vặt Sài Gòn cùng đầu bếp Võ Quốc để nói về văn hóa ăn vặt của người Sài Gòn – nguyên nhân hình thành nên cuốn sách.

img
 

Chương trình Vui sống mỗi ngày sẽ được phát sóng vào lúc 11h trưa từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

img
Doanh nhân Hùng Cửu Long với MC Ốc Thanh Vân
img
Bà Chu Thị Hồng Anh – tác giả của cuốn sách "Ăn vặt Sài Gòn" cùng đầu bếp Võ Quốc và Ốc Thanh Vân trong chương trình "Vui sống mỗi ngày"
img
Ốc Thanh Vân duyên dáng khoe bụng bầu em bé thứ hai
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Ảnh: Quang Khải

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem