Hút hồn với Lexus LX570 hoàn toàn mới

Bạch Dương Thứ ba, ngày 14/07/2015 06:00 AM (GMT+7)
Lexus LX570 mới thay đổi đáng kể so với mẫu tiền nhiệm, năng động hơn và cảm giác sang trọng, mạnh mẽ hơn mẫu tiền nhiệm
Bình luận 0

Gần đây, hàng loạt hình ảnh mẫu xe Lexus LX570 mới đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, chiếc xe mới sẽ có một thiết kế ngoại thất và nội thất mới, cảm giác sang trọng, mạnh mẽ hơn mẫu tiền nhiệm.

img

Lexus LX570 mới cảm giác sang trọng, mạnh mẽ hơn mẫu tiền nhiệm.

Từ hình ảnh rò rỉ, Lexus LX570 mới thay đổi đáng kể so với mẫu tiền nhiệm, nhưng đường nét được đánh giá năng động hơn, trang trí vật liệu crôm trông rất tinh tế. Chiếc xe cũng được trang bị đèn chạy ban đêm hình chữ L. Phần đuôi không vương vức như mẫu tiền nhiệm, đèn hậu được thiết kế dài hơn.

img

Chiếc xe mới này cũng trang bị vô lăng được thiết kế mới, và nhiều phím chức năng sử dụng vật liệu gỗ  

Về mặt nội thất, Lexus LX570 mới sẽ sử dụng màn hình điều khiển, và miếng gỗ cắt mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn. Chiếc xe mới này cũng trang bị vô lăng được thiết kế mới, và nhiều phím chức năng sử dụng vật liệu gỗ. Nội thất bên trong, khu vực điều hòa được tái bố trí, sạch sẽ và đơn giản. Chiếc xe mới cũng được trang bị một hệ thống giải trí phía sau với màn hình lớn.

Chiếc xe sẽ tiếp tục sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 5.7L V8, sức mạnh tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn tối đa 530Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem