Nữ sinh lên mạng xúc phạm thầy cô được bảo lãnh đi học lại

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 06:53 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhận thấy Vy thật sự hối lỗi và có quyết tâm sửa lỗi, Đoàn phường An Xuân và Đoàn Trường THCS Lý Tự Trọng đã đứng ra bảo lãnh cho em Vy sớm được đi học lại.
Bình luận 0
img
Vy và mẹ bên góc học tập của mình ở nhà bà ngoại

Chiều 11.1, tại trụ sở UBND phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, diễn ra cuộc họp giữa UBND phường với Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng và phụ huynh em Nguyễn Thanh Vy - nữ sinh bị Trường THCS Lý Tự Trọng đuổi học 1 năm (Báo NTNN đã thông tin).

Ông Phan Văn Thịnh - Phó Chủ tịch UBND phường An Xuân, cho biết: “Tại cuộc họp, em Vy nhận lỗi và mong được tha thứ; gia đình Vy tha thiết mong nhà trường cho con đi học lại. Ông Thinh cho biết thêm: Nhận thấy Vy thật sự hối lỗi và có quyết tâm sửa lỗi, Đoàn phường An Xuân và Đoàn Trường THCS Lý Tự Trọng đã đứng ra bảo lãnh cho em Vy sớm được đi học lại. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng chưa đưa ra ý kiến về việc có cho Vy đi học lại sớm hay không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem