Nội bộ Chelsea lục đục

Thứ ba, ngày 04/01/2011 06:53 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngay sau trận hòa đau đớn 3-3 trước Aston Villa, đội trưởng của Chelsea John Terry và tiền đạo Didier Drogba đã cãi lộn dữ dội.
Bình luận 0

Sau khi trận đấu kết thúc, Drogba đã chủ động tiến tới bên cạnh Terry để hỏi cho ra nhẽ tại sao lại có thể để thua bàn thứ ba một cách dễ dàng đến thế. Drogba đã không hài lòng với màn trình diễn yếu kém của hàng phòng ngự, đặc biệt là cặp trung vệ Terry - Bruma.

Thế nhưng John Terry cũng có cái lý của mình và quay lại khẩu chiến ngay với Drogba trước sự chứng kiến của hàng nghìn CĐV.

Theo HLV Carlo Ancelotti, đây đơn giản chỉ là một vụ cãi nhau thông thường và nó thể hiện trách nhiệm cũng như quyết tâm của chính những người trong cuộc.

Thế nhưng, những vụ cãi nhau ấy đâu có đơn giản như cách hiểu của Ancelotti. Giữa Terry và Drogba dường như đang xuất hiện một khoảng cách.

Họ bằng mặt chứ không bằng lòng với nhau. Theo HLV Carlo Ancelotti, vụ việc đã được dàn xếp ổn thỏa trong phòng thay đồ. Thế nhưng rõ ràng khó có thể kiểm soát được điều đó ngay cả chính bản thân HLV này. Ông đang phải hứng chịu quá nhiều ánh mắt dò xét và nhiều lời chỉ trích bởi những sai lầm trong chiến thuật của mình cũng như vì phong độ tồi tệ của Chelsea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem