Những hình ảnh cực yêu ngày đầy tháng của bé trai từng bị bắt cóc

Thứ hai, ngày 12/12/2011 12:46 PM (GMT+7)
Ngày 11.12 làm lễ đầy tháng cho bé Hà hơi muộn, nhưng vợ chồng anh Chiều cho biết đó là ngày có ý nghĩa với gia đình anh. Nhiều người thân đã dành lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ chồng anh chị cũng như bé trai từng bị bắt cóc
Bình luận 0
img
Chị Nguyễn Thị Thơm, mẹ bé trai một tháng tuổi cho biết, kể từ khi xuất viện đến nay, con chị thường ngủ ngày, thức đêm. Nhiều đêm bé trai thức đến vài tiếng.
img
Thay vì mang tên Phạm Xuân Trường như trước khi sinh ra, giờ người thân đã đổi cho cậu bé thành Phạm Trường Hà. Gia đình cho biết, lý do đặt tên Hà vì muốn ghép với tên chị gái cháu là Ngân để thành Ngân Hà cho có ý nghĩa. Ngoài ra, Hà cũng muốn nhắc đến địa danh Hà Nội - nơi bé từng bị bắt cóc.
img
Người phụ nữ 34 tuổi cho hay, sau hơn một tháng chăm sóc, Hà đã tăng được khoảng 1,5 kg. Ngoài bú sữa mẹ, cậu bé còn ăn thêm khoảng 6-7 lần sữa hộp với dung lượng mỗi lần là 90 ml.
img
Chị gái muốn thể hiện sự khéo léo nhưng không được.
img
Chị Thơm cho biết, sau khi bế bé vừa được giải cứu trở về chị đã có niềm tin đó là con ruột của mình dù chưa khám nghiệm ADN.
img
Niềm vui sướng và hạnh phúc thể hiện trên gương mặt của người phụ nữ sau nhiều lần chữa trị mới sinh được bé thứ hai.
img
Anh Phạm Xuân Chiều, bố bé Hà cũng vui mừng không kém. Anh cho biết, năm nay có lẽ gia đình anh hạnh phúc nhất.
img
 
 
Theo Ngôi sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem