Những chiếc quần ngắn chẳng tày gang của sao Việt

Thứ ba, ngày 08/04/2014 08:45 AM (GMT+7)
Diện mốt quần siêu ngắn, các mỹ nhân Việt khoe được đôi chân dài gợi cảm. Nhưng đôi khi những chiếc quần "ngắn chẳng tày gang" này cũng khiến sao mất mặt.
Bình luận 0
img
Ăn gian được chiều cao, khoe được đôi chân dài miên man, đó là những lợi thế khiến mốt quần ngắn được các mỹ nhân Việt đặc biệt ưa chuộng. Nữ hoàng Ngọc Trinh cũng là một trong số đó. Với những cách mix đồ hợp lý này, hình ảnh Ngọc Trinh trở nên trẻ trung, cá tính và đầy gợi cảm.

img
Với Thanh Hằng, lựa chọn trang phục sơ mi kết hợp quần chẽn ngắn, nữ người mẫu đã phô diễn được cặp chân dài ngọc ngà khiến nhiều người phải mong ước.

img
Hồ Ngọc Hà cũng là một tín đồ của mốt quần ngắn chẳng tày gang. Trong bộ trang phục này "nữ hoàng giải trí" càng trở nên nóng bỏng và gợi cảm. Chiếc quần siêu ngắn cũng khiến màn vũ đạo của Hồ Ngọc Hà bốc lửa và đầy cuốn hút.

img
Gắn tên với những hình ảnh sexy, Thu Minh cũng lựa chọn mốt quần gắn để gợi cảm hơn trên sân khấu.

img
Bà mẹ một con Thúy Tiên mê hoặc khán giả trong bộ ảnh gợi cảm. Với chiếc quần ngắn khiêu khích, nữ ca sĩ khoe trọn cặp chân dài miên man, nuột nà.

img
Tuy nhiên, cũng với mốt quần ngắn, Thủy Tiên từng bị ném đá vì phản cảm khi diện bộ trang phục hớ hênh này lên sân khấu.

img
Angela Phương Trinh nhiều lần đốt mắt khán giả với gu ăn mặc sexy.

img
Ca sĩ Minh Hằng cũng không kém phần nỏng bỏng, rực lửa khi phô diễn đường cong và cặp chân dài với mốt quần ngắn trên sân khấu.

img
Hà Anh một lần nữa chứng minh sự trung thành với phong cách sexy qua chiếc quần chẽn để lộ vòng 3. Với hình ảnh này siêu mẫu vô tình đánh mất thiện cảm trong mắt công chúng.
img
Hương Giang Idol trong buổi casting Cuộc đua kỳ thú cũng nhận đá với chiếc quần short bò ngắn không thể ngắn hơn.

img
Cặp chị em Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cũng nhiều lần đốt nóng sân khấu với quần siêu ngắn cùng màn vũ đạo bốc lửa.

img
Tuy nhiên, chiếc quần quá ngắn này đã phản chủ khiến Thiều Bảo Trang phải một phen ê mặt.
Kiến Thức (Theo Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem