Nhổn - ga hà nội
-
Thanh tra Chính phủ đề nghị Chủ tịch UBND TP.Hà Nội xác minh, làm rõ hành vi dấu hiệu trù dập, đồng thời áp dụng các biện pháp đảm bảo quyền lợi của ông Lương Xuân Bình.
-
Thay mặt Chính phủ báo cáo về việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về lĩnh vực giao thông vận tải, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết, 5 dự án đường sắt đô thị "đội vốn" trách nhiệm thuộc về chủ đầu tư, tư vấn dự án.
-
Đây là lần thứ 2, tuyến đường trên cao từ Nhổn về công viên Thủ Lệ thuộc dự án đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội bị nhà thầu đòi bồi thường 19 triệu USD (khoảng 400 tỷ đồng) với lý do chậm bàn giao mặt bằng hơn 1 năm.
-
Từ ngày 28/6 – 25/8, Sở GTVT Hà Nội cấm toàn bộ các loại phương tiện đi qua đoạn đường thi công đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội khu vực đường Xuân Thuỷ - Cầu Giấy để thi công nhà ga S6.
-
Đội vốn 81.000 tỷ đồng là số liệu của Bộ Giao thông về 5 dự án đường sắt đô thị. Trong đó, tuyến số 1 Bến Thành – Suối Tiên và tuyến số 2 Bến Thành – Tham Lương (đều do TP. HCM làm chủ đầu tư) đội vốn lớn nhất với 51.700 tỷ đồng.
-
Nhiều hàng rào chắn bằng tôn của Dự án tuyến đường sắt đô thị trên cao Nhổn - ga Hà Nội bị bật tung, chìa cạnh sắc nhọn ra ngoài khiến nhiều người đi qua khiếp vía.
-
Quy trách nhiệm của các bên dẫn tới các dự án trọng điểm chậm tiến độ, Bộ GTVT cho rằng, các chủ đầu tư dự án chịu trách nhiệm về việc để chậm tiến độ, tăng tổng mức đầu tư dự án.
-
Quy trách nhiệm của các bên dẫn tới các dự án trọng điểm chậm tiến độ, Bộ GTVT cho rằng, các chủ đầu tư dự án chịu trách nhiệm về việc để chậm tiến độ, tăng tổng mức đầu tư dự án.
-
Tuyến đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội tiếp tục được bổ sung thêm kinh phí xây dựng từ nguồn vốn vay nước ngoài.
-
Nguyễn Trãi, Cầu Diễn, Cầu Giấy, Xuân Thủy… là những tuyến đường người dân ở Thủ đô "ngại" đi qua nhất, bởi các công trình đường sắt trên cao quây rào chắn, tạo thành nhiều "nút cổ chai" khiến cảnh ùn tắc thường xuyên diễn ra, người dân phải "mướt mồ hôi" mới vượt qua được.