Thứ hai, 10/06/2024

Tưng bừng ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp

29/07/2023 8:00 AM (GMT+7)

Tối 28/7, tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm (Hoàn Kiếm), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Ngày hội Khuyến mại thời trang & làm đẹp năm 2023.

Sự kiện với quy mô 100 gian hàng đến từ các đơn vị sản xuất, thương mại, dịch vụ thời trang, may mặc, phụ kiện, làm đẹp, hóa mỹ phẩm,... thuộc nhiều thương hiệu lớn như May 10, Đức Giang, Vulcano, GenViet, Haki, Omicare, Sao Thái Dương, Doji, Vinaphone, Central Retail, Vnpay…

Nhằm kích cầu tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá. Cụ thể nhãn hàng Omicare mang đến bộ sản phẩm Nhật Bản với các chương trình trải nghiệm, dùng thử, mua sản phẩm chỉ 39.000 đồng; Thời trang Vulcano triển khai đồng loạt chương trình sale 50% giá bán sản phẩm, phát hành 1.000 voucher ưu đãi 50.000 - 100.000 đồng cho khách hàng mua sắm có giá trị đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên…

Nhiều chương trình khuyến mãi thời trang  - Ảnh 1.

Người tiêu dùng mua sản phẩm thời trang giảm giá tại Ngày hội Khuyến mại thời trang & làm đẹp năm 2023. Ảnh: Hoài Nam

Ban tổ chức cũng kết hợp cùng doanh nghiệp triển khai chương trình Gameshow Sale chớp nhoáng 100% nhận quà, mua sản phẩm 9k - 19k - 29k - 39k...; Chương trình bốc thăm may mắn nhận quà giá trị lên đến 500.000 đồng vào khung giờ từ 9h30 - 11h00 và 19h30 - 20h30 các ngày 29-30/7.

Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Doji Lê Thị Hiền nêu rõ, chương trình khuyến mại tập trung  của TP Hà Nội là hoạt động hết sức có ý nghĩa trong việc gắn kết các doanh nghiệp với người tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm.

Nhiều chương trình khuyến mãi thời trang  - Ảnh 2.

Du khách quốc tế mua sản phẩm thời trang giảm giá tại Ngày hội Khuyến mại thời trang & làm đẹp năm 2023. Ảnh: Hoài Nam

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan  cho biết, để đảm bảo hiệu quả của chương trình, các doanh nghiệp tham gia đều cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn theo đúng quy định. Các mức chiết khấu, giảm giá, chương trình tặng quà phải cao hơn thời điểm thông thường và được đăng ký với Sở Công Thương theo quy định.

Tiếp nối các sự kiện Sự kiện “Ngày hội khuyến mại thời trang & làm đẹp – Fashsion and Beauty Promotion day” năm 2023, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục được triển khai trong tháng 11/2023 với sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ”; Tháng khuyến mại Hà Nội, sự kiện “Hà Nội Đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”.

Sự kiện “Ngày hội khuyến mại thời trang & làm đẹp - Fashsion and Beauty Promotion day” sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 30/7, tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm và hệ thống siêu thị trung tâm thương mại Hà Nội.

Theo Kinh tế & Đô thị

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TP.HCM thúc tiến độ loạt dự án trọng điểm trong tháng 6

TP.HCM thúc tiến độ loạt dự án trọng điểm trong tháng 6

Lãnh đạo TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị báo cáo tiến độ loạt dự án trọng điểm như cầu Thủ Thiêm 4, cầu Cần Giờ, Vành đai 4 TP.HCM trong tháng 6 này.

Đà phục hồi kinh tế sẽ tiếp diễn

Đà phục hồi kinh tế sẽ tiếp diễn

Ngân hàng UOB của Singapore hôm nay 10/6 dự báo đà phục hồi kinh tế của Việt Nam sẽ được duy trì trong 6 tháng cuối năm 2024.

Đánh thuế vàng, đã đến lúc?

Đánh thuế vàng, đã đến lúc?

Ông Trương Văn Phước, nguyên Quyền Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia, cho rằng đến một lúc nào đó, Nhà nước có thể sử dụng thuế để điều tiết thị trường vàng, không chỉ là điều tiết thu nhập mà còn điều tiết hành vi của người tiêu dùng.

Tăng chuyến bay đêm, giá vé máy bay giảm nhiệt

Tăng chuyến bay đêm, giá vé máy bay giảm nhiệt

Nhằm hạ nhiệt giá vé máy bay trong dịp cao điểm hè, các hãng hàng không đang tối ưu hoá nhằm tăng thời gian sử dụng tàu bay để duy trì hoạt động khai thác và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của ngành hàng không Việt Nam.

Cổ phiếu Dabaco lên gần đỉnh lịch sử

Cổ phiếu Dabaco lên gần đỉnh lịch sử

Do giá heo ở mức đỉnh của 2 năm nay, cổ phiếu công ty Dabaco (mã DBC) đang gần đỉnh lịch sử hơn bao giờ hết. Ngoài ra, việc tự chủ nguồn cung chất lượng có thể giúp Dabaco hưởng lợi lớn.

Euro không thể đẩy cao doanh số tivi

Euro không thể đẩy cao doanh số tivi

Chỉ 4 ngày nữa, mùa bóng đá Euro 2024 sẽ bắt đầu. Tuy nhiên, người dân không kéo nhau đi mua tivi mới để thưởng thức bóng đá như các kỳ Euro hay World Cup trước đây bất chấp giá đã giảm sâu.