Ra mắt dịch vụ "Tư vấn nhà nông" của báo Nông Thôn Ngày Nay

Thứ hai, ngày 17/03/2014 15:10 PM (GMT+7)
Để được cung cấp các thông tin chỉ dẫn hữu ích cho việc làm ăn, bà con có thể soạn tin nhắn với cú pháp DK DV gửi 9209. Dịch vụ do Báo Nông Thôn Ngày Nay (danviet.vn) và MobiFone phối hợp thực hiện (*).
Bình luận 0
Bạn muốn khởi nghiệp, làm giàu với số vốn ít ỏi? Bạn muốn nhận được những lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm cũng như những kiến thức quý báu từ chuyên gia Nguyễn Lân Hùng, từ các nhà nông nghiệp giỏi hay các chuyên gia kinh tế? Bạn muốn cập nhật những thông tin mới nhất về giống cũng như phương pháp chăm sóc, phòng và chữa bệnh cây trồng, vật nuôi; Bí quyết tiếp cận thị trường, xây dựng thương hiệu nông sản… Chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp DK DV gửi 9209 (dịch vụ do Báo Nông Thôn Ngày Nay hợp tác với MPlus của MobiFone, cước thuê bao 1000đồng/ngày, tự động gia hạn khi hết chu kỳ). Nội dung Tư vấn Nhà nông sẽ được gửi đến bạn vào 8h sáng hàng ngày. Đề hủy dịch vụ, soạn HUY DV gửi 9209.

img

(*) Dịch vụ chỉ áp dụng với thuê bao của MobiFone.
Dân Việt (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem