Bình Định: Chủ tịch Hội Nông dân xã thích thú với cải tiến mới của NTNN

Đào Minh Trung Thứ hai, ngày 12/01/2015 12:03 PM (GMT+7)
Ngay từ những số đầu tiên năm 2015, Báo NTNN đã cải tiến hình thức trang bìa và các trang bên trong, việc cải tiến tuy đơn giản nhưng làm tăng tính hấp dẫn với bạn đọc là hội viên, nông dân (ND) và cán bộ cấp ủy, chính quyền, mặt trận và đoàn thể ở cấp xã. 
Bình luận 0

img
Ông Nguyễn Văn Giác (thứ 2 bên phải) và cán bộ, hội viên nông dân địa phương  thường xuyên đọc báo NTNN.
Theo ông Nguyễn Văn Giác - Chủ tịch Hội ND xã Bình Hòa (Tây Sơn, Bình Định), những cải tiến của Báo NTNN mà ông và bạn đọc ở địa phương ông thích thú là hình thức trang trí bắt mắt, cỡ chữ vừa phải, slogan của từng chuyên mục rất hay (ví dụ như: Hội & Cuộc sống – Tiếng nói, diễn đàn của Hội và ND). Chuyên mục mà ông Giác thích nhất là Tâm điểm & Bình luận, vì tác giả các bài viết đã đồng cảm với thực tế bức xúc với người ND, với tính thời sự của “tam nông”. Ông Giác còn góp ý Báo NTNN nên tăng cường các bài viết về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, giới thiệu cách làm hay, hiệu quả về công tác tuyên truyền, vận động, về mô hình làm ăn kinh tế hiệu quả ở các vùng miền, để ông và người dân quê ông tham khảo, vận dụng…

 

Hội ND xã Bình Hòa đã đăng ký mua 1 số báo NTNN cho năm 2015 bằng kinh phí của Hội, thay thế số báo NTNN đặt cho Hội ND xã mà UBND xã Bình Hòa đã cắt từ cuối năm 2014 do hạn hẹp về ngân sách. Cùng với Hội ND huyện Tây Sơn, 15/15 Hội ND xã, thị trấn, các HTX nông nghiệp trong huyện đã duy trì đặt mua báo NTNN, mỗi đơn vị 1 số/năm, nhiều bạn đọc thường xuyên cập nhật thông tin trên báo điện tử Dân Việt và Trang Trại Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem