Người đẹp Penelope Cruz hạnh phúc đón bé trai đầu lòng

Thứ năm, ngày 27/01/2011 11:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gia đình hai diễn viên Tây Ban Nha Penelope Cruz và Javier Bardem đã đón chào bé trai đầu lòng kháu khỉnh vào cuối tuần vừa qua tại Los Angeles, Mỹ.
Bình luận 0

Quản lý của nữ diễn viên 36 tuổi cho biết, Penelope và Javier đã đón chào thành viên mới vào ngày 22-1 vừa qua. Cả hai mẹ con Penelope đều rất khỏe mạnh.

 img
 Penelope Cruz cùng chồng, Javier Bardem. Ảnh Au

Hola là tạp chí đầu tiên của Tây Ban Nha tiết lộ giới tính của đứa trẻ, còn tạp chí El Pais đưa tin bé trai  được sinh tại bệnh viện Cedars Sinai ở Los Angeles. Hola cũng cho biết, mẹ cùng anh trai, em gái của Penelope và mẹ của Bardem đã bay từ Tây Ban Nha sang Mỹ để đón chào tin vui này.

Bé trai chào đời đúng vào ngày nam diễn viên Javier Bardem, 41 tuổi, nhận được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải Oscar trong vai diễn của bộ phim Biutiful.

img
Bà bầu Penelope Cruz

Nữ diễn viên của Cướp biển vùng Caribe (phần 4) bắt đầu hẹn hò với nam tài tử điển trai Javier vào năm 2007 khi hai người cùng đóng chung bộ phim Vicky Cristina Barcelona. Họ đã bí mật kết hôn ở Bahamas vào tháng 7-2010.

Mặc dù luôn cặp đôi luôn né tránh báo giới và rất bí mật về đời sống riêng tư nhưng Penelope đã không ngần ngại khi thừa nhận rằng cô rất muốn có con, thậm chí cả con nuôi.

“Tôi rất yêu quý trẻ con và có thể tôi sẽ nhận nuôi 20 đứa trẻ. Đó là ước muốn của tôi khi tôi còn là một cô bé. Có thể tôi sẽ trở thành một bà mẹ đảm đang vì tôi yêu lũ trẻ, cuộc sống của tôi sẽ chẳng trọn vẹn nếu như tôi không nhận con nuôi”, người đẹp Tây Ban Nha nói.

Theo Us, Showbiz

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem