Ngôi sao tiếng hát truyền hình: Mở màn nhạt nhẽo

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 06:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tối 26.10 tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM đã diễn ra đêm mở màn nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.
Bình luận 0

Đây được xem là đêm biểu diễn, ra mắt của 12 thí sinh vòng chung kết với các tiết mục song ca, tam ca và hát với các ca sĩ khách mời chứ chưa phải là vòng bị Ban giám khảo (BGK) chấm điểm và nói lời chia tay với thí sinh không may mắn.

img
Đêm mở màn cuộc thi gây thất vọng.

Khác với nhiều chương trình khác, hầu hết đêm mở màn đều “bùng nổ” và gây nhiều ấn tượng đẹp với những người tham gia lẫn người được hòa vào không khí “đầu tiên” ấy, nhưng đêm mở màn cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát truyền hình” (tiền thân là Tiếng hát truyền hình” đã có 20 năm thâm niên) lại diễn ra một cách tẻ nhạt và lạnh lẽo đến... ghê người.

12 thí sinh được sắp xếp kết hợp một cách khéo léo trong các tiết mục nhằm tạo tính hấp dẫn cũng như có thể để các thí sinh phô diễn giọng hát, nắm bắt, “quen” sân khấu trước khi bước vào những đêm thi mang tính quyết định, nhưng “đêm mở màn” chỉ kéo dài… chưa đầy 1 tiếng.

Một điều gây thất vọng là thiếu sự đầu tư của Ban tổ chức cho các tiết mục, hầu như màn phụ diễn chỉ minh hoạ nghèo nàn theo. Nếu không có 3 thí sinh nữ gồm các thí sinh: Ninh Thị Phương Dung (SBD 02), Dương Hoàng Kim Chi (SBD 06) và Lưu Hiền Trinh (SBD 10) trình bày ca khúc vui tươi của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt mang tên “Hãy hát lên” có lẽ mọi người có thể… ngủ ngon vì quá nhạt.

Đêm thi tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 29.10 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem