Nghệ sĩ bật mí kế hoạch năm mới

Thứ bảy, ngày 01/01/2011 08:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Làm liveshow, ra mắt album mới, lấn sân điện ảnh... các ca sĩ, nghệ sĩ, người mẫu hào hứng chia sẻ về những dự định sẽ thực hiện trong năm mới Tân Mão.
Bình luận 0

Siêu mẫu Phương Mai: Hy vọng được đóng phim của Ngô Quang Hải

img
 

Siêu mẫu Phương Mai (top 10 siêu mẫu châu Á, top 10 Hoa hậu thế giới người Việt) tâm sự, 2011 sẽ là năm cô dự định thực hiện hàng loạt công việc lớn. Chính thức Nam tiến để phát triển sự nghiệp, hiện Mai vẫn đang hoàn thiện công việc học hành tại Trường RMIT. Siêu mẫu cũng đang chăm chỉ học diễn xuất để có thể tham gia lĩnh vực điện ảnh vào năm tới.

"Nếu Ngô Quang Hải mời tham gia bộ phim mới của anh ấy thì chắc chắn tôi sẽ thử sức" - người đẹp cho biết. Ngoài ra, Phương Mai sẽ tiếp tục lựa chọn những show thời trang ấn tượng để diễn.

Người mẫu Trúc Diễm: Ưu tiên âm nhạc

Sau khi bị chê thảm hại tại chương trình Album Vàng, Trúc Diễm đang cùng ê kíp chuẩn bị khâu kịch bản và luyện tập vũ đạo để có thể ra mắt single vào tháng 4 tới đây.

Người đẹp cho biết, kế hoạch trong năm tới sẽ tập trung vào âm nhạc là chủ yếu. Việc học thanh nhạc, luyện tập vũ đạo để có thể vững vàng trên sân khấu là mục đích lớn nhất của Trúc Diễm hiện tại. Có lợi thế ở lĩnh vực thời trang và điện ảnh, tuy nhiên, cô gái xinh đẹp này cho biết sẽ không đi diễn nhiều thời trang trong năm tới và sẽ lựa chọn những chương trình lớn để tham gia.

Trúc Diễm cho biết, với lĩnh vực điện ảnh cũng vậy, Diễm chỉ diễn khi có thời gian cũng như có một kịch bản hay!

Ca sĩ Tùng Dương: Hết mình cho cặp đôi

Sau khi phát hành album "Li ti" với phong cách electronica vào những ngày cuối năm 2010, Tùng Dương sẽ khởi đầu một năm đầy sôi nổi: Cùng ca sĩ đàn chị Thanh Lam đưa liveshow "Yêu" vào TP.HCM biểu diễn một đêm duy nhất tại Nhà hát thành phố ngày 15-1.

Đêm nhạc này sẽ tiếp tục đem đến cho công chúng một không gian lãng mạn với những tình khúc đã làm đắm say lòng người. Tùng Dương cho biết thêm, anh còn tiếp tục đồng hành cùng Thanh Lam thực hiện một album các tình khúc với sự kết hợp của dàn nhạc giao hưởng.

Ngoài ra, anh và Thanh Lam sẽ vẫn có những chương trình live concert trong năm Tân Mão. Tùng Dương còn đang ấp ủ thực hiện liveshow cho mình vào cuối năm 2011.

Ca sĩ Thanh Thảo: Muốn “tung cánh” trong điện ảnh

Sẽ có một cái Tết dương lịch hơi lạ vì không có người thân ở cạnh, dịp chào đón năm mới cũng là thời điểm Phạm Thanh Thảo "nổ tung" với hàng loạt cuộc chạy sô tới các tỉnh Tây Nam bộ và miền Trung. Ngay sau đó, "công chúa thỏ" sẽ bắt tay vào làm album nhạc trữ tình và album cover 20 ca khúc của nữ ca sĩ Ngọc Lan (thần tượng âm nhạc duy nhất của cô).

Đặc biệt năm 2011 Thảo cũng sẽ theo đuổi các dự án làm phim. Từng xuất hiện ở phim trường, "công chúa thỏ" chia sẻ: "Thảo sẽ cố gắng sắp xếp để tham gia hết vì khán giả gần đây rất thích Thảo diễn xuất".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem