Ngày đầu tiên Lilo ở tù như thế nào?

Thứ sáu, ngày 23/07/2010 17:54 PM (GMT+7)
Theo một nguồn tin cho hay, Lindsay hiện đang được giam trong buồng số 28, nằm trong tòa tháp phía Đông trại giam. "Bạn tù” nằm ngay kế bên phòng cô là Neirers, ngôi sao của show truyền hình thực tế “Pretty Wild”...
Bình luận 0
img
 

Cô nàng rắc rối Lindsay Lohan đã được cảnh sát áp giải tới trại giam Century, Lynwood, California và được giam vào phòng biệt giam ngăn cách với những tù nhân khác. Vậy cuộc sống ngày đầu tiên trong tù của Lilo có gì đặc biệt? 

Theo người phát ngôn của Cơ quan cảnh sát California, Lindsay rất có thái độ hợp tác và mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp cho tới thời điểm này. 

Cũng vào ngày hôm qua, luật sư đại diện cho Lindsay, bà Shawn Chapman Holley, đã tới nhà tù thăm hỏi và động viên thân chủ của mình. “Cô ấy đang làm hết sức mình để thích nghi với những điều kiện không mấy dễ chịu trong tù” – trả lời phỏng vấn tờ Access Hollywood, bà cho biết. 

Theo một nguồn tin cho hay, Lindsay hiện đang được giam trong buồng giam số 28, nằm trong tòa tháp phía Đông trại giam. "Bạn tù” nằm ngay kế bên phòng cô là Neirers, ngôi sao của show truyền hình thực tế “Pretty Wild”, người trước đó không lâu đã đột nhập vào nhà Lilo ăn trộm và bị tuyên án 6 tháng tù giam. 

img
Buồng giam Lindsay ngay cạnh phòng giam một ngôi sao truyền hình nổi tiếng

Cựu tù nhân của trại Century, Carolyn Linker, chia sẻ: “Việc đầu tiên bạn phải làm khi bước chân vào nhà tù là lột sạch quần áo ra để họ kiểm tra. Họ yêu cầu bạn cúi gập người xuống, quay ngang, quay dọc…”. 

Một nữ tù nhân khác, đồng thời cũng là một nhân vật nổi tiếng, Khloe Kardashian, chị gái của Kim Kardashian, cũng chia sẻ rằng những trải nghiệm khi bị giam 30 ngày trong nhà tù này năm 2008:

“Buồng giam bị khóa kín, một cảnh sát đứng ngay gần đó canh giữ. Cuộc sống trong tù thật sự rất cô đơn, buồn tẻ. Rất nhiều điều tồi tệ đã xảy ra. Những bữa ăn trong tù mới thật sự là gê rợn. Bạn chỉ được ăn đồ nguội, bữa nóng duy nhất trong ngày là một bát cháo lõng bõng nước” – Khloe bày tỏ. 

Tuy nhiên, có lẽ những trải nghiệm kinh hoàng này sẽ sớm qua, bởi theo thông tin mới đây, nữ hoàng rắc rối Lilo sẽ chỉ phải ngồi tù khoảng 14 ngày và sẽ được ra trại ngày mùng 1 hoặc 2-8 nếu có thái độ cư xử tốt trong tù.

Ngoài ra, trong thời gian ngồi tù, cô cũng được đem theo một số loại thuốc điều trị như Adderall để trị chứng rối loạn ADHD ((hội chứng rối loạn thần kinh dẫn đến quá hiếu động và mất tập trung), và thuốc Ambien giúp ngủ ngon hơn.

Theo VietnamNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem