Ngắm street style ngọt ngào ngày cuối năm của phụ nữ châu Á

Thứ ba, ngày 31/12/2013 20:00 PM (GMT+7)
Dù sử dụng những gam màu trung tính, cơ bản với những trang phục kiểu dáng thanh lịch, nhưng các quý cô châu Á vẫn rất quyến rũ trong thời điểm cuối năm tất bật này.
Bình luận 0

img Một set đồ vừa sành điệu, vừa rất cổ điển với sự kết hợp giữa quần jeans xắn gấu và áo khoác tweed, kèm theo chuỗi vòng ngọc trai layering sang trọng.
img Quý cô này chọn cho mình một sự kết hợp đơn giản nhưng vô cùng trang nhã với áo len cổ lọ phối cùng quần ống lửng màu kem, kết hợp với một đôi ankle botos màu nâu nhạt tạo cảm giác chân dài hơn. Và điểm nhấn cuối cùng của bộ đồ là chiếc túi da đen dây xích sang trọng.
img Tối giản cùng T-shirt trắng, blazer đen, skinny jeans và ankle boots đế thô.
img Một set đồ thật ngọt ngào với skort phối cùng T-shirt trắng trơn, áo khoác lông. Tất cả đều mang một tông màu hồng - trắng nhã nhặn, nữ tính.
img Một lựa chọn hoàn hảo cho đêm tiệc cuối năm khi kết hợp T-shirt kẻ với chân váy midi xòe màu đỏ rực, kèm theo một chiếc clutch ánh kim nổi bật tuyệt đối.
img Họa tiết chấm bi cũng có thể thật ngọt ngào và nữ tính khi được kết hợp với dáng váy thướt tha như thế này.
img Áo len và áo khoác dạ trắng, phối cùng quần đen và ankle boots cùng tone, tất cả tưởng như rất tẻ nhạt nhưng khi quý cô này chọn điểm nhấn là clutch da báo thì cả set đồ trở nên sành điệu và quyến rũ hơn rất nhiều.
img Kẻ lớn và kẻ nhỏ, đen đỏ và xanh trắng, tất cả mang đến một set đồ thật hài hòa và bắt mắt cho quý cô này.
img Chất liệu ren và gam màu trắng kem mang đến một set đồ hài hòa, nhã nhặn và vô cùng thanh lịch cho quý cô trong hình.
img Dành cho những quý cô miền nhiệt đới, hãy chọn lựa một chiếc váy đen - trắng đơn giản như thế này, phối kèm với túi xách điểm chút màu sắc, vậy là bạn đã có một set đồ vừa cổ điển, vừa nữ tính và sành điệu rồi.
img Một chút bụi bặm với denim, một chút sang trọng với áo khoác và túi xách da đen, và rất nhiều sự quyến rũ, tự tin cùng boots cao ngang đùi - Một set đồ hoàn hảo cho những cô nàng phóng khoáng, sành điệu.
img Một set đồ đơn giản với áo len mỏng và legging da cũng có thể trở nên cuốn hút hơn rất nhiều khi có sự xuất hiện của áo khoác lông.
img Quý cô này lựa chọn cho mình một set đồ chuẩn mực với áo khoác hai hàng khuy, phối cùng váy liền trắng và giày T-strap metallic sành điệu.
img Thướt tha ngày nắng với váy maxi điểm họa tiết hoa điệu đà, quý cô này còn nhấn nhá thêm sự cá tính với một chiếc đồng hồ big size nữa.
img Chút quyến rũ ngày cuối đông với "váy ngủ ren" và áo cardigan dáng rộng. Để khiến mình nhìn sang trọng hơn, quý cô trong hình phối cùng phụ kiện là mũ rộng vành và một đôi Mary Jane cao gót.
Pháp Luật Xã Hội (Theo Pháp Luật Xã Hội)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem