Nạn nhân bị vũ sư quay clip sex tống tình nói gì?

Chủ nhật, ngày 30/09/2012 07:24 AM (GMT+7)
Theo những dòng "tâm thư" của chị Hiền, khi quan hệ tình dục, ông Hợi đã bí mật ghi hình, sao chép thành nhiều đĩa VCD để khống chế "diễn viên bất đắc dĩ".
Bình luận 0

Những phụ nữ thân hình chuẩn, giàu có được Hợi tuyển lựa vào lớp nhảy "một thày, một trò" rồi gạ quan hệ tình dục, bí mật quay clip để tống tình, bắt cung cấp tiền.

Ngày 27.9, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân, Hải Phòng, bắt giữ Hoàng Tiến Hợi (53 tuổi, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên) về hành vi tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy.

Trong thư tố giác, chị Hiền bức xúc trình bày về trò "bỉ ổi" của vũ sư Hợi: "Dựa vào khả năng về khiêu vũ, hắn thường rủ rê chị em đến học nhảy tại nhà, rồi dùng thuốc kích thích, băng hình khiêu dâm và những lời tán tỉnh đường mật, chinh phục".

Cũng theo những dòng "tâm thư" của chị Hiền, khi quan hệ tình dục, ông Hợi đã bí mật ghi hình, sao chép thành nhiều đĩa VCD để khống chế "diễn viên bất đắc dĩ". Hắn buộc các nạn nhân cung cấp tiền, phục vụ tình dục nếu không muốn cảnh phòng the bị gửi cho gia đình hay tung lên mạng...

Hoàng Tiến Hợi. Ảnh: Hải Hưng.
Hoàng Tiến Hợi.

Còn theo nạn nhân tên Hằng, 5 năm học nhảy thì có tới 4 năm quan hệ tình dục với "thày Hợi". Thời gian đầu do nhẹ dạ sa ngã, nhưng sau đó chị hoàn toàn phụ thuộc bởi kẻ này đã sử dụng mưu mô để khống chế. Khi chị trốn tránh, gã cho người đến tận nhà gọi đi "sinh hoạt". Lo lắng, người phụ nữ xinh đẹp một thời giờ kiệt quệ, tàn tạ.

Công an quận Lê Chân xác định, Hợi mở lớp dạy khiêu vũ, tuyển lựa học viên nữ 30-40 tuổi, mời đến nhà để phụ đạo "nâng cao" theo cơ chế đào tạo "một thầy, một trò". Ông ta lấy số điện thoại nhà riêng để có địa chỉ cư trú, qua đó nắm tình hình gia cảnh của các học viên đặc biệt này. Những học viên được chọn là tiềm năng để bồi dưỡng, đều là người có nhan sắc, bản thân hoặc chồng, con có địa vị kinh tế, xã hội. Tuy nhiên, có chị bán bánh mì nhưng thân hình nóng bỏng cũng được thầy "duyệt".

Trong khoảng 5-6 năm dạy nhảy, Hợi "thay" nhiều nhà và mỗi lần lại sang trọng hơn. Trong giới dancing, nhiều người còn rỉ tai nhau: Vũ sư Hợi tuyển lựa toàn "rau sạch".

Khám nhà Hợi, công an thu được nhiều băng đĩa hình đồi trụy, đĩa hình ghi cảnh sinh hoạt tình dục với học viên, một số dụng cụ và thuốc "đặc biệt" của kẻ dâm ô.

Theo Vnexpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem