Mỹ Tâm "độc bước" giữa đêm khuya tĩnh lặng

Thứ ba, ngày 22/04/2014 09:08 AM (GMT+7)
Giữa không gian vắng vẻ đêm khuya cộng thêm cái se lạnh của cơn mưa phùn, Mỹ Tâm quyết định ghi lại những hình ảnh để làm quà tặng cho các fans của mình.
Bình luận 0

img Thay cho lời cảm ơn đến sự ủng hộ của các fan trong thời gian qua, Mỹ Tâm quyết định gửi đến các các fan một món quà rất đặc biệt là một bộ ảnh được cô ngẫu hứng thực hiện trong chuyến lưu diễn tại Hà Nội cách đây không lâu.
img
img Mỹ Tâm chia sẻ, sau một đêm diễn, cô và một vài người bạn thân thiết quyết định rủ nhau đi dạo bờ hồ Hoàn Kiếm nhưng chính không khí tĩnh lặng, đêm khuya của thủ đô, cộng thêm cái se lạnh của cơn mưa phùn lất phất khác hẳn với cuộc sống hối hả, tấp nập thường ngày Mỹ Tâm ghi lại những hình ảnh này để gửi tặng cho người hâm mộ.
img
img Trước đây, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mỹ Tâm cũng đã có một đoạn clip ngẫu hứng tương tự trên nền ca khúc “Gửi tình yêu của em”. Món quà này đã khiến các fan của “họa mi” vô cùng thích thú.
img
img Vào ngày 27.4 tới, Mỹ Tâm sẽ dành tặng khán giả đoạn clip này trong buổi phát hành và ký đĩa DVD Liveshow “Gửi tình yêu của em” cũng như ra mắt bộ sưu tập thời trang mùa hè của thương hiệu thời trang của cô
img
img
img
Bồng Sơn (Ảnh: Jundat) (Bồng Sơn (Ảnh: Jundat))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem