Mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với áo hồng xuyên thấu

Thứ năm, ngày 15/12/2011 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tuy không cùng xuất hiện tại một sự kiện nhưng hai cái tên Phạm Băng Băng và Liễu Nham được nhắc đến nhiều nhất khi cùng chọn váy hồng để khoe sức, đặc biệt cả hai chiếc váy đều trong suốt phần ngực.
Bình luận 0

Vào tối 13.12, trong khi nữ hoàng thời trang Cbiz Phạm Băng băng có mặt tại xứ kim chi gặp gỡ báo giới quảng bá cho bộ phim mới nhất của cô, My Way, thì nữ diễn viên trẻ Liễu Nham được mời tham dự sự kiện thời trang tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Rất trùng hợp, cả hai mỹ nhân đều chọn sắc hồng để tôn hơn vẻ đẹp cùng vóc dáng của mình.

Sát cánh cùng tài tử Jang Dong Gun, Phạm Băng Băng đã chọn chiếc váy hồng rất nền nã và nữ tính, nhận nhiều lời khen ngợi từ cánh phóng viên Hàn Quốc, tuy nhiên chất liệu của chiếc váy rất mỏng và khá lộ. Còn người đẹp Liễu Nham gây ấn tượng mạnh với chiếc áo hồng bằng vải voan, xuyên thấu cả bên trong. Trong năm qua, Liễu Nham là cái tên được báo chí quan tâm nhiều khi cô được chọn vào bộ phim Họa Bích đóng cặp cùng vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu.

Những hình ảnh của Phạm Băng Băng và Liễu Nham:

img
 
img
 
img
 
img
Phạm Băng Băng
img
 
img
 
img
Liễu Nham
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem