Mỹ nam xứ hàn Kim Hyn Joong hứa trở lại TP.HCM

Thứ sáu, ngày 12/08/2011 17:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hơn 3.000 fan may mắn đã được vào hội trường của Queen Plaza, TP.HCM, để chiêm ngưỡng và giao lưu, chụp hình, ký tặng với mỹ nam xứ Hàn Kim Hyun Joong trong chiều nay, 12.8.
Bình luận 0

Trước đó, buổi trưa, Kim Hyun Joong đã bị fan và giới truyền thông quần đảo tại một showroom tại đường Hai Bà Trưng, chính vì thế khi anh đặt chân đến Queen Plaza với một gương mặt khá mệt mỏi, nụ cười rất gương gạo.

Có thể vì áp lực từ fan và những nhân viên bảo vệ của nhãn hàng cũng khiến Kim Hyun Joong không thấy thoải mái lắm.

Cuộc giao lưu diễn ra khá suôn sẻ, nhất là với việc điều khiển chương trình vững vàng từ MC Nguyên Khang, dù cho đôi lúc làn sóng fan từ phía dưới tràn lên trên như muốn vỡ tung hội trường.

img
Kim Hyun Joong tâm sự cùng fan Việt

Hơn 200 triệu đồng từ việc bán vòng, bán poster và áo đá bóng của Kim Hyun Joong đã được trao cho quỹ từ thiện “Nụ cười trẻ thơ”.

Kết thúc chương trình, Kim Hyun Joong đã được đẩy ngay vào một phòng riêng với 10 vệ sĩ đứng phía ngoài “nội bất xuất, ngoại bất nhập” và từ đó không thấy anh trở lại nữa.

Trong chương trình, mỹ nam luôn miệng nói “Tôi yêu các bạn” bằng tiếng Việt và hứa sẽ trở lại với một liveshow vào đầu năm 2012 tại TP.HCM.

img
99% fan của mỹ nam xứ Hàn có mặt tại Queen Plaza là nữ
img
Kim Hyun Joong ký tặng khán giả
img
Fan tặng bức ký họa chân dung cho thần tượng
img
Đội ngũ bảo vệ đã phải tạo một hàng rào bằng người để cản những “fan cuồng”
img
Hơn 200 triệu đồng đã được trao cho quỹ từ thiện “Nụ cười trẻ thơ” mà Hoa hậu Hương Giang là gương mặt đại diện
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem