M.U tìm cách hạ Barca bằng... iPad

Thứ bảy, ngày 28/05/2011 17:17 PM (GMT+7)
Các siêu sao M.U không khỏi ngỡ ngàng khi được ban lãnh đạo đội bóng phát cho mỗi người một chiếc iPad.
Bình luận 0

Ngoài những trang bị thông thường phục vụ cho việc tập luyện, hôm qua, các siêu sao M.U không khỏi ngỡ ngàng khi được BLĐ phát cho mỗi người một chiếc iPad. Ý đồ gì đây?

Sau vài giây ngỡ ngàng, họ mới được giải thích tường tận: đây là công cụ đơn giản nhất để họ tiếp thu triệt để ý đồ chiến thuật của BHL, cũng như các thông số bí mật của đối thủ.

img
 

Cụ thể, đội ngũ kỹ thuật của M.U đã dày công thống kê chỉ số kỹ thuật, khả năng di chuyển, số đường chuyền, tỉ lệ thành công… của các cầu thủ Barca, và đưa vào iPad cho các cầu thủ M.U tiện tham khảo.

Phương án truyền đạt mới này giúp những cuộc bàn luận thêm phần sôi nổi, và các cầu thủ tránh phải dỏng tai nghe lý thuyết khô khan.

Còn nhớ, trong trận chung kết Carling Cup 2 năm trước, thủ thành Ben Foster từng cản thành công quả 11m, mang về chiếc cúp cho M.U nhờ quan sát động tác thực hiện penalty của đối thủ thông qua iPod.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem