M.U nhắm tuyển thủ Hy Lạp thay thế Neville

Thứ tư, ngày 11/01/2012 07:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Sir Alex Ferguson đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ hậu vệ người Hy Lạp Vasilis Torosidis để đảm nhiệm hành lang cánh phải thay thế Gary Neville đã giải nghệ.
Bình luận 0

Kể từ khi Gary Neville quyết định “treo giày” hồi đầu năm 2011, M.U vẫn chưa tìm ra một hậu vệ cánh phải để thay thế. Với việc cặp song sinh nhà Da Silva thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn, Ferguson đã không ít lần phải xếp Phil Jones, Chris Smalling hay Antonio Valencia đá hậu vệ phải ở mùa giải này.

img
 

Chính vì vậy, “Máy sấy tóc” đang có ý định đưa tuyển thủ Hy Lạp Vasilis Torosidis về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm sự lựa chọn bên hành lang cánh phải của đội nhà.

Tối Chủ nhật vừa qua, Alex Ferguson đã cử tuyển trạch viên bay sang Hy Lạp để tận mắt chứng kiến Torosidis thi đấu trong trận hòa 0-0 giữa Olympiakos với Doxa Drama tại giải VĐQG Hy Lạp trước khi đưa ra quyết định có nên mua cầu thủ 26 tuổi hay không.

Trong 42 lần khoác áo ĐT Hy Lạp, Torosidis đã ghi được 5 bàn thắng. Mức phí phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ này với Olympiakos chỉ là 6 triệu bảng. Và Olympiakos sẵn sàng giảm giá nếu có đội bóng nào muốn mua đứt Torosidis.

Nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ phía đội chủ sân Old Trafford, chắc chắn Torosidis sẽ rất khó có thể khước từ, bởi anh cũng đang muốn ra đi để tìm kiếm bễn đỗ mới sau hơn 4 năm gắn bó với Olympiakos.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem