M.U bị ghét nhất nước Anh

Thứ tư, ngày 30/03/2011 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo kết quả khảo sát trực tuyến mới đây của công ty kiểm toán Online Opinions, Manchester United chính là đội bóng đáng ghét nhất đảo quốc sương mù.
Bình luận 0

Được biết, đối tượng trong cuộc thăm dò dư luận mà Online Opinions bao gồm các công ty, nhà sản xuất cũng như những thương hiệu lớn trên toàn vương quốc Anh, trong đó có các CLB bóng đá.

img

Trong số 1.000 người được hỏi thì có tới 26% cho rằng M.U là đội bóng đáng ghét nhất, vì “Quỷ đỏ” chưa quan tâm tới quyền lợi của các fan hâm mộ, bất chấp họ đã gặt hái được rất nhiều thành công trong những năm qua.

Đứng thứ hai trong danh sách này là hãng hàng không Ryanair với 23%. Xếp ngay sau họ là nhà cung cấp gas hàng đầu nước Anh là British Gas với 1% ít hơn.

Phát ngôn viên của Online Opinions nói: “M.U có thể là nạn nhân của sự thành công. Nguyên nhân khiến những người tham gia cuộc khảo sát ghét Red Devils là vì đội bóng này chưa thực sự quan tâm tới người hâm mộ. Đặc biệt là việc tăng giá vé trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang trên đà suy thoái.

Với các công ty khác, nguyên nhân họ bị ghét phần lớn bởi những lý do cá nhân. Đơn cử như trường hợp của Ryanair, một hãng hàng không phổ biến bậc nhất nước Anh nhờ giá vé rẻ, song các khách hàng của họ vẫn thường xuyên than vãn vì giá hành lý quá cao cũng như việc thanh toán bằng thẻ tín dụng chưa được thuận tiện”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem