Mr Đàm "đi hia", phiêu lưu cùng “Ốc” Thanh Vân

Thứ ba, ngày 11/10/2011 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau siêu phẩm hoạt hình Rio - phiên bản 3D lồng tiếng của nhiều nghệ sĩ được khán giả mến mộ, lần này, bộ phim về chú mèo đi hia sẽ có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Vân, Đại Nghĩa, Thanh Thủy.
Bình luận 0

Lần này, góp mặt trong Puss In Boots – Mèo đi hia, phiên bản lồng tiếng, Ốc Thanh Vân vào vai Kitty, Đại Nghĩa vào vai Humpty Dumpty và Thanh Thủy sẽ hóa thân thành quý bà Jill. Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận lồng tiếng cho vai chính, chú mèo Puss.

Puss In Boots là câu chuyện kể về chú Mèo đi hia trước cả thời gian chú gặp gỡ Shrek. Một chiến binh nổi tiếng, yêu con người và sống ngoài vòng pháp luật và Puss đã trở thành một người hùng – người hùng thực sự khi chú dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với cô mèo – giang hồ đường phố chính gốc cực kỳ xinh đẹp Kitty và người bạn thuở thiếu thời mưu mô xảo quyệt Humpty Dumpty để cứu thị trấn của mình. Đây là câu chuyện về huyền thoại… Mèo đi hia.

Puss In Boots 3D sẽ được công chiếu vào tháng 11 tới.

Ngắm tạo hình của Đàm Vĩnh Hưng và “Ốc” Thanh Vân với tạo hình trong “Mèo Đi hia”.

 img
 
 img
 
 img
 Đàm Vĩnh Hưng không ngừng tâm sự khi lần đầu tiên chạm ngõ vào điện ảnh lại là một công việc mới mẻ này và lại được đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật nổi tiếng đã đi vào trong lòng bao thế hệ
 img
 
 img
 
 img
 “Ốc” Thanh Vân nghỉ sinh cũng khá lâu. Cô cũng chỉ tham gia một số hoạt động phù hợp với sức khỏe mà thôi và cũng chưa có dự án nào thực sự lớn để đánh dấu sự trở lại cho đến khi tham gia dự án lồng tiếng Puss In boots

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem