Một giám đốc bị giang hồ đất Cảng cạo đầu 3 chỏm

Thứ hai, ngày 10/12/2012 15:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị bắt đưa đi, anh B. bị nhóm đối tượng này đánh đấm, rồi dùng tông đơ cắt tóc anh thành kiểu đầu 3 chỏm, chụp ảnh và dọa tung lên mạng nếu không trả nợ.
Bình luận 0

Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng, vừa ra quyết định khởi tố bị can 4 đối tượng gồm Nguyễn Kim Thành, SN 1990; Phạm Đình Long, SN 1989; Hoàng Văn Bảo, SN 1984 đều trú tại phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An và Nguyễn Như Biển, SN 1972, trú tại xã An Thọ, huyện An Lão về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, ngày 29.11, nhóm đối tượng này đã tìm cách khống chế, bắt anh H.V.B., (SN 1968, giám đốc một nhà máy nước) với lý do anh B. có vay nợ của chị H.T.B., (SN 1976, ở xã Minh Tân, Kiến Thụy) trên 700 triệu đồng, khất nợ nhiều lần không trả.

Sau khi bắt đưa đi, anh B. bị nhóm đối tượng này đánh đấm, rồi dùng tông đơ cắt tóc anh thành kiểu đầu 3 chỏm, chụp ảnh và dọa tung lên mạng nếu không trả nợ.

Ngày 30.11, khi các đối tượng nói trên đang giam giữ anh B. tại khách sạn Rose để chờ gia đình mang tiền đến trả nợ thì lực lượng Công an quận Ngô Quyền ập vào giải thoát an toàn cho anh B. và bắt giữ 3 đối tượng Bảo, Thành, Long.

Sau đó không lâu đối tượng Biển cũng bị Công an quận Ngô Quyền bắt giữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem