Messi cũng nốc rượu, say sưa bên vũ nữ bốc lửa

Thứ tư, ngày 15/06/2011 16:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc vui tới bến được tổ chức bởi Quả bóng Vàng 2010 Lionel Messi và những người bạn còn có sự tham dự của vũ nữ bốc lửa Gonzalez.
Bình luận 0

Trong con mắt người hâm mộ, không chỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, tiền đạo nhỏ con Lionel Messi còn là mẫu ngôi sao không scandal, với tình yêu chung thủy cùng cô bạn gái lâu năm, và lối sống lành mạnh.

img

Thế nên, việc Messi một hôm vui chơi quá đà, theo bạn theo bè bỗng chốc được báo giới rùm beng như thể mặt trời mọc ở phía Tây. Tờ Thể thao Roma lý giải cho sự mẫn cán công việc quá đà của mình rằng, ngoài việc nhảy nhót tới sáng, tiệc rượu của nhóm Messi còn có sự xuất hiện của những vũ nữ đình đám Argentina, trong đó có người đẹp Gonzalez.

Cụ thể, sự việc xảy ra từ tối ngày 13.6 tới rạng sáng ngày 14.6, khi đó Messi cùng đồng đội tại Barca là Gabriel Milito cùng một người bạn khác tại Boca tổ chức một bữa tiệc. Địa điểm là một biệt thự sang trọng tại Bunos Aires.

Tại đó, Messi khiến mọi người phải ngạc nhiên khi nốc rượu tì tì. Sau đó, để động viên tinh thần chí sĩ, cả nhóm đã cho mời vũ nữ nổi tiếng xứ Tango là Gonzalez tới góp vui. Cuộc vui chỉ kết thúc vào 4h sáng hôm sau

Messi đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho Coppa America và bữa tiệc đó quả là không hay cho cả sức khỏe lẫn tên tuổi của anh.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem