Máy bay đâm sườn núi, 22 người thiệt mạng

Thứ năm, ngày 16/12/2010 14:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xác chiếc máy bay Twin Otter, thuộc sở hữu của Hãng hàng không Tara Air, mất tích chiều 15-12, đã được tìm thấy tại một ngôi làng ở huyện Okhaldhunga, miền Đông Nepal, vào sáng 16-12.
Bình luận 0
img
Một vụ máy bay rơi tại Nepal trước kia

Toàn bộ 22 hành khách và phi hành đoàn đều tử nạn.

Chiều 15-12, cơ quan kiểm soát không lưu tại sân bay Lamidanda (cách thủ đô Kathmandu 140km về phía đông) thông báo đã mất liên lạc với chiếc máy bay chở khách loại Twin Otter của Hãng Tara Air, chỉ 10 phút sau khi máy bay cất cánh.

Chiếc máy bay chở theo 19 hành khách và ba thành viên phi hành đoàn. Trong số này có một công dân Mỹ, số còn lại là người Nepal, hãng Tara Air cho biết.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, hãng Tara Air đã cử hai máy bay trực thăng đến khu vực để tìm kiếm chiếc máy bay xấu số. Tới sáng 16-12, lực lượng cứu hộ xác nhận, toàn bộ 22 người trên máy bay đã tử nạn.

"Chiếc máy bay này có thể đã bị đâm vào sườn núi", Purusottam Shakya, một quan chức giám sát tại Sân bay quốc tế Tribhuwan, nói với CNN.

Theo CNN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem