Mâu thuẫn âm ỉ, anh đâm chết em

Thứ sáu, ngày 14/06/2013 19:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bức xúc từ chuyện mâu thuẫn đất đai, lại thêm chuyện va chạm nhỏ trên đường, người anh đã cầm dao hạ sát người em ruôt của mình.
Bình luận 0

Nguyễn Viết Tân (SN 1960) và Nguyễn Văn Tiến (SN 1963) là 2 anh em ở xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội. Do 2 người có mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai nên anh Tiến không cho Tân về thăm mẹ ở cùng với mình. Chiều tối ngày 5.1.2013, khi Tân đang bế cháu nội đứng chơi ở đường làng thì anh Tiến đi xe máy qua. Thấy người em đi xe máy sát vào mình nên Tân chửi: “Thằng giọt máu hư, mày đi thế à, định đâm vào ông cháu tao à”.

img
Bị cáo Tân

Bị chửi, người em dừng xe quay lại, giữa 2 người liền xảy ra to tiếng. Anh Tiến xông vào đánh, Tân tránh được và nhặt gạch ném nhưng không trúng. Anh Tiến cũng cầm 2 viên bê tông ở đường ném Tân, 1 viên trúng. Tân liền bỏ cháu xuống rút dao trong người ra lao vào người em. Anh Tiến thấy thế bỏ chạy nhưng Tân vẫn đuổi theo và đâm, chém 3 nhát khiến người em tử vong sau đó.

Ngày 14.6, TAND thành phố Hà Nội đã xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tân, tuyên phạt bản án 20 năm tù về tội giết người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem