Marc Anthony ngậm ngùi khi nhắc đến Lopez

Thứ bảy, ngày 03/09/2011 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vừa qua, Marc Anthony đã nhận lời trả lời phỏng vấn của một kênh truyền hình Mỹ và anh đã ngậm ngùi không nói nên lời khi nhắc đến vợ cũ, Jennifer Lopez.
Bình luận 0

Cuộc phỏng vấn là những câu trả lời thẳng thắn của Marc Anthony liên quan tới mối quan hệ với vợ cũ cũng như tin đồn tình ái giữa anh và nữ diễn viên Jada Pinkett Smith, vợ của nam diễn viên da màu Will Smith gần đây.

img
Marc Anthony : "Tôi sẽ mãi yêu Jennifer"
img
Marc Anthony và Jennifer Lopez thuở mặn nồng

Marc Anthony khẳng định: "Tôi sẽ mãi yêu Jennifer". Trước câu hỏi của người dẫn chương trình “Anh có muốn cuộc ly dị này xảy ra không?”, Marc nhìn thẳng vào máy quay rồi không nói gì.

Tuần trước báo giới ồn ào trước thông tin Marc là "người thứ ba" can dự vào cuộc hôn nhân đẹp của nữ diễn viên da màu Jada Pinkett Smith và ngôi sao điện ảnh Will Smith. Nhiều người cho rằng Marc và Jad nảy sinh tình cảm sau khi đảm nhận hai vai diễn trong bộ phim truyền hình "Hawthorne" vào đầu năm nay.

img
Và một cảnh đắm đuối giữa Marc và Jada Pinkett Smith, vợ của Will Smith, trong bộ phim "Hawthorne"

Chính tin đồn này đã khiến cuộc hôn nhân của Jada và Will đứng trên bờ vực thẳm sau nhiều năm chung sống. Tuy nhiên vợ chồng nhà Will Smith đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên, mặc dù vậy dư luận vẫn không hết hoài nghi về vấn đề này.

Jennifer Lopez cũng mới trả lời tờ Vanity Fair về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Dù đã ba lần thất bại trong hôn nhân, nhưng Jennifer khẳng định không mất niềm tin vào tình yêu.

Với người chồng cũ Marc Anthony, Jennifer Lopez cũng dành những lời lẽ hết sức trân trọng. Cô nói Marc là một nghệ sĩ tuyệt vời. "Anh ấy sẽ mãi là một phần trong cuộc sống của tôi. Anh ấy chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim tôi và là cha của các con tôi".

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem