Mách bạn: Chọn cây lau nhà 360 độ bền, đẹp

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 10:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cây lau nhà 360 độ là sản phẩm hiện rất phổ biến trong mọi gia đình, kể cả ở thành thị và nông thôn, giúp giảm đáng kể công sức mỗi khi làm vệ sinh cho ngôi nhà.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm, từ sản phẩm nhập khẩu chính hãng đến hàng nhái, hàng gia công.

Thông thường, cây lau nhà 360 độ gồm có hai phần là chổi lau nhà và bộ phận vắt khô. Hầu hết chổi lau được làm từ các sợi cotton đan với nhau to bằng chiếc đũa, gắn chặt xung quanh một tấm nhựa tròn. Phía trên của tấm nhựa có khớp nối để gắn với đoạn tuýp bằng kim loại dài khoảng 1,5m có thể tháo rời ra khi di chuyển xa.

Bộ phận vắt khô là kết cấu quan trọng nhất của cây lau nhà, nó thường được làm bằng tổ hợp các bánh răng nhựa rất chắc chắn để người dùng chỉ cần đạp nhẹ là các bánh răng tự động quay giỏ nhựa bên trong với vận tốc rất cao để vắt khô chổi lau.

Hiện nay, trên thị trường phổ biến nhất là cây lau nhà sản xuất tại Đài Loan, sau đó là của Trung Quốc và Việt Nam. Sản phẩm của Trung Quốc thời gian đầu được nhiều người mua vì giá rẻ, nhưng càng về sau càng ít người chọn mua vì chất lượng kém. Một số công ty Việt Nam đã sản xuất cây lau nhà, nhưng chất lượng chưa thực sự thuyết phục người tiêu dùng.

Trên thị trường, một bộ cây lau nhà 360 độ hiện có giá từ 550.000 - 650.000 đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem