Lúc đầu tôi thích báo Dân Việt là bởi cái tên

Thứ bảy, ngày 08/06/2013 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Lúc đầu tôi thích báo Dân Việt là bởi cái tên, chính cái tên nó như mối giao hòa, liên kết tôi lại với Dân Việt từ đó đến nay..." - thầy giáo Cao Văn Bình, trường THCS Lao Chải (Mù Cang Chải, Yên Bái) chia sẻ.
Bình luận 0

Thầy giáo Cao Văn Bình, trường THCS Lao Chải (Mù Cang Chải, Yên Bái): Mong muốn nhà báo về Lao Chải

Tôi quê ở Cẩm Thủy (Thanh Hóa), tôi lên Mù Cang Chải nhận nhiệm vụ từ năm 2006, khi đó Lao Chải chưa có Internet. Cuộc sống xa nhà, giữa rừng sâu, núi thẳm khiến tôi rất nhớ nhà.

Năm 2008, trường THCS Lao Chải được kéo Internet về trường, không chỉ học sinh vui mà thầy cô cũng rất vui, vì thêm kênh thông tin truyền thông ngoài ti vi và đài tiếng nói Việt Nam. Năm 2010, báo điện tử danviet.vn ra đời, tôi đã bắt đầu theo dõi báo từ đó.

Lúc đầu tôi thích báo Dân Việt là bởi cái tên, chính cái tên nó như mối giao hòa, liên kết tôi lại với Dân Việt từ đó đến nay.

img
Thầy giáo Cao Văn Bình

Tôi thường vào danviet.vn để đọc các tin tức thời sự, giáo dục, dân tộc miền núi và tôi cũng đã từng lấy nhiều nhân vật ở các bài viết trên trang giáo dục viết về sự học của trẻ em vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn, để dạy học sinh.

Lao Chải cách thị trấn Mù Cang Chải chỉ khoảng 8km, nhưng nếu trời mưa phải đi mất 3 - 4 giờ đồng hồ mới tới nơi, nên chúng tôi rất ngại xuống… phố. Nhưng tôi nghĩ không vì khó khăn đó, mà nhà báo không lên Lao Chải, tôi và các thầy cô trường THCS Lao Chải rất muốn mời nhà báo, phóng viên báo điện tử danviet.vn lên thăm Lao Chải, tôi nghĩ chắc chắn nhà báo sẽ có rất nhiều bài báo hay.

Tôi nghĩ, báo điện tử danviet.vn trong thời gian tới cần mở thêm mục: “Kết bạn”, nhằn giúp các bạn trẻ mọi miền đất nước, xích lại gần nhau hơn.

Anh Phạm Văn Tuấn - Mễ Trì (Từ Liêm, Hà Nội): Dân Việt - “kho” vũ khí quân sự

Thời gian gần đây tôi thường xuyên vào danviet.vn đọc, xem các bài viết, sưu tầm về các loại vũ khí, súng ống, máy bay, tàu ngầm, tàu sân bay, tên lửa… quân sự của hầu hết các nước trên thế giới. Đặc biệt phóng viên danviet.vn tiếp cận rất nhanh với những loại vũ khí mới. Hầu như các loại vũ khí mới công bố đều được Dân Việt cập nhật kịp thời.

Thú thực, tôi đọc, xem mục này là để giải stress, thỏa trí tò mò là chính. Tôi hy vọng, trong thời gian tới Dân Việt tiếp tục giữ mục và tăng cường cập nhật nhiều hơn nữa các loại vũ khí quân sự, giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh về các loại vũ khí hiện đại nhất trên thế giới mà các nước đang có.

img
Anh Phạm Văn Tuấn

Cựu chiến binh Phạm Văn Nhẫn - Thôn Chi Ngôn, xã Thanh Hải (Thanh Liêm, Hà Nam): Cần đưa nhiều mảnh đời, nhịp cầu nhân ái hơn nữa

Gần 30 năm nay, tôi đã giúp hàng trăm trường hợp bị tâm thần, tai nạn giao thông tìm được người thân, giúp nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đọc báo điện tử danviet.vn nên tôi biết báo cũng đã xây dựng mục: “Nhịp cầu nhân ái”.

img

Cựu chiến binh Phạm Văn Nhẫn

Phải nói rằng những mảnh đời được báo đưa lên đều rất đáng thương, đáng được mọi người chung tay chia sẻ, giúp đỡ.

Tôi không có mong muốn gì nhiều, chỉ mong muốn trong thời gian tới báo tìm hiểu, đưa nhiều mảnh đời bất hạnh lên báo hơn nữa, để mong sao họ sẽ được những tấm lòng hảo tâm chia sẻ, nhằm giúp họ vơi bớt phần nào nỗi khổ mà họ đang phải gánh chịu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem