Lộ diện người đàn ông... 37 năm không tắm rửa

Thứ bảy, ngày 25/06/2011 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau 37 năm không tắm rửa, ông Kailash Singh ở Ấn Độ đã được gọi là người đàn ông... "nặng mùi" nhất thế giới.
Bình luận 0

Ông Singh, 65 tuổi đã không tắm và không cắt tóc kể từ năm 1974 cho đến nay. Vào thời điểm đó, ông Singh vừa mới kết hôn.

img

Giải thích về quyết định độc đáo này, ông singh cho biết, đó là một niềm tin vào tôn giáo mà ông theo đuổi. Mặc dù hàng xóm vấn nói đùa rằng, mùi hôi hám của ông nông dân này chắc chẳng có bà vợ nào chịu nổi, tuy nhiên, ông Singh đã may mắn thuyết phục vợ mình và họ đã có với nhau 7 người con.

img

Hàng ngày, ông Singh làm công việc chăn bò trong nhiệt độ 47 độ C, nhưng chỉ “làm sạch” mình bằng việc rửa sơ qua vào mỗi buổi tối, sau đó ông hút cần sa và cầu nguyện thần Hindu Shiva.

img

Vợ ông Singh là bà Kalavati Devi, 60 tuổi cho biết, gia đình đã nhiều lần tìm cách để buộc ông Singh phải đi tắm, thậm chí bà còn “cấm cửa” chuyện chăn gối với ông, nhưng rốt cuộc, ông đều bỏ chạy và mọi người đành phải chấp nhận sống chung với người đàn ông lập dị này.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem