Lo “canh” ví tiền, Huy Tuấn bị lừa méo mặt

Thứ hai, ngày 31/12/2012 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Canh cánh nỗi lo mất tiền, thậm chí mấy lần rút ví ra kiểm tra, có lẽ chính điều đó đã khiến vị giám khảo tinh đời nhất Vietnam’s Got Talent bị thí sinh lừa méo mặt.
Bình luận 0

Huy Tuấn bị lừa, Thúy Hạnh hứa… đút bưởi

Không quá cầu kỳ trong những “ngón đòn” biểu diễn song tiết mục ảo thuật của thầy giáo thể dục Nguyễn Mạnh Phương cũng đủ khiến cả khán phòng như muốn vỡ tung. Đây cũng có thể coi là tiết mục ấn tượng, có tính giải trí cao nhất trong tập 5 – Vietnam’s Got Talent tối qua, 30.12.

img
Huy Tuấn cảnh giác kiểm tra ví tiền...

Lần đầu tiên được thí sinh mời đích danh lên hỗ trợ phần thi, ban đầu nhạc sĩ đầu trọc tỏ ra rất… anh hùng, nhưng sau đó, màn “mê hồn trận” của Nguyễn Mạnh Phương mỗi lúc lại khiến Huy Tuấn thêm… cà cuống.

Chỉ với công cụ là vài tờ giấy ăn, bằng sự khéo léo và tinh quái của mình, Nguyễn Mạnh Phương đã đánh lừa được Huy Tuấn tới ba lần trong tiếng cười “hả lòng hả dạ” của Thành Lộc, Thúy Hạnh và toàn bộ khán giả.

img
... nhưng vẫn ngơ ngác vì bị lừa liên tục

Nổi tiếng là khó tính và cực kỳ tinh đời, giám khảo Huy Tuấn đã cảnh giác tới mức thỉnh thoảng lại bỏ ví tiền ra kiểm tra. Tuy rằng, “màng túi” của Huy Tuấn không bị động chạm nhưng càng đứng lâu bên Nguyễn Mạnh Phương bao nhiêu, nhạc sĩ của “Trưa vắng” lại càng cà cuống bấy nhiêu. Nét mặt ngây ngô bất thình lình của anh khiến NSƯT Thành Lộc nắc nẻ tới chảy nước mắt.

Ngoài màn ảo thuật duyên dáng của Nguyễn Mạnh Phương, tiết mục vừa thổi kèn harmonica vừa… ăn chuối của thí sinh Nguyễn Tuấn Vũ cũng khiến tất thảy “mắt chữ A, miệng chữ O” rồi bật cười nghiêng ngả. Người đẹp Thúy Hạnh còn hứa chắc, trong vòng sau, cô sẵn sàng làm người hỗ trợ cho Nguyễn Tuấn Vũ thi bằng cách đứng cạnh và… đút bưởi cho anh.

Bên cạnh yếu tố giải trí, tiếng kèn harmonica của Nguyễn Tuấn Vũ ngay cả thổi bằng mũi cũng được nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét là “có nhạc cảm”.

Bé 14 tuổi hát, Huy Tuấn ngỡ “ngôi sao Disney”

Với lợi thế phát âm tiếng Anh chuẩn, giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và ngoại hình dễ thương, cô bé 14 tuổi Cao Ngọc Thùy Anh đã thuyết phục hoàn toàn bộ ba giám khảo bằng tài năng hát và tự đệm đàn cho một ca khúc do em tự sáng tác mang tên “Sweetest Love”.

img
Cao Ngọc Thùy Anh tự đệm đàn và hát ca khúc tiếng Anh do chính mình sáng tác

Tiết muc của Thùy Anh được ví như một làn gió mát, làm dịu không khí nóng bừng của khán phòng Vietnam’s Got Talent tập 5.

Thường xuyên có những nhận xét khắt khe về kỹ thuật thanh nhạc và kỹ thuật sáng tác, nhưng lần này ngay cả nhạc sĩ Huy Tuấn cũng không tiếc lời khen ngợi: "Khi cháu hát thì chú nhắm mắt lại  và chú cảm thấy như một ngôi sao nào đấy của Disney Club đang hát".

img
Huy Hùng và Nhật Duy biểu diễn beatbox

Tập 5 còn chứng kiến thêm không ít những tài năng tuổi teen khác, chẳng hạn: tiết mục múa của Lưu Thị Thiên Phương, 15 tuổi, màn nhảy múa, nhào lộn của bé 10 tuổi Tô Minh Thư, hay phần thi beatbox sáng tạo của Huy Hùng và Nhật Duy lần lượt 13, 14 tuổi.

Với những gì diễn ra trong tập 5 tối qua, Vietnam’s Got Talent đã đánh dấu thành công bước đầu trong hành trình tìm kiếm những tài năng trên mảnh đất miền Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem