Livestream bán nông sản
-
Một chương trình livestream bán đặc sản, sản phẩm OCOP trên TikTok mang lại doanh thu 100 tỷ đồng cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, từ miền ngược đến miền xuôi. Đây là cách bán nông sản kiểu mới.
-
Trung Quốc đang nổi lên như một nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc phát triển các hệ thống thực phẩm nông nghiệp bền vững kết hợp với công nghệ phát Livestream trực tiếp.
-
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc vận chuyển, cung ứng hàng hóa bị chậm lại. Ứng phó với khó khăn này, các cấp Hội Nông dân đã hỗ trợ nông dân tìm cách đưa nông sản lên mạng xã hội kết nối với người tiêu dùng.
-
Với sự bùng nổ của internet cũng như công nghệ như hiện tại, livestream đang trở thành một xu hướng bán hàng với nhiều ưu điểm, hỗ trợ đắc lực cho người nông dân Việt Nam.