Liên tục dạy nhảy Gangnam, Psy "phát bệnh"

Thứ tư, ngày 05/12/2012 15:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chính Psy đã phải than thở rằng anh rất mệt mỏi, thậm chí phát bệnh vì phải liên tục đáp ứng yêu cầu dạy nhảy "Gangnam Style" của mọi người.
Bình luận 0

Đã 5 tháng kể từ khi Gangnam Style xuất hiện cùng vũ điệu phi ngựa nổi tiếng, đến nay MV này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cơn sốt Gangnam Style len lỏi đến khắp nơi trên thế giới và cha đẻ của vũ điệu này cũng vì thế mà hái ra tiền nhờ những chuyến lưu diễn.

img
Psy và vũ điệu phi ngựa nổi tiếng trong Gangnam Style

Tuy nhiên, trong một cuộc họp báo tại Singapore vừa qua, Psy cho biết: "Thành thật mà nói, bên cạnh niềm hạnh phúc khi mang đến niềm vui cho mọi người thì tôi thấy rất mệt, thậm chí đôi lúc còn thấy "phát bệnh" vì nhận được quá nhiều đề nghị dạy nhảy ngựa. Trung bình tôi nhận đến 50 lời đề nghị, tương đương 50 lần nhảy điệu Gangnam Style, ở mỗi thành phố, mỗi nước mà tôi đến biểu diễn".

Mặc dầu vậy, Psy vẫn tỏ ra hào hứng và sẵn sàng dạy nhảy cho bất cứ ai có nhu cầu. Psy cho biết: "Dẫu biết sẽ mệt mỏi nhưng tôi vẫn nhiệt tình làm công việc ấy. Gangnam Style đã đưa tôi đến vị trí hôm nay và vì vậy không có lí nào tôi lại từ chối làm một việc đáng làm và có ý nghĩa như vậy”.

Gangnam Style thật sự gây ấn tượng trên khắp thế giới trong thời gian qua. MV này đã phá kỷ lục thế giới, trở thành video ca nhạc được nhiều người xem nhất trong lịch sử YouTube. Riêng Psy, sau khi nhận được nhiều giải thưởng và thu về khoản tiền "khủng", đi biểu diễn ở nhiều nơi, hiện đang hồi hộp chờ kết quả bầu chọn giải “Nhân vật của năm” 2012 trên tạp chí danh tiếng Time.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem