Leonardo khẳng định Inter không bỏ cuộc

Thứ tư, ngày 13/04/2011 13:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Leonardo của Inter Milan khẳng định, đội bóng của ông sẽ làm mọi cách có thể để đánh bại Schalke 04 trong trận tứ kết lượt về Champions League nhằm giành tấm vé đi tiếp.
Bình luận 0

Việc để thua 2-5 ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza buộc Nerazzurri phải ghi được ít nhất bốn bàn thắng và không để lọt lưới trong trận lượt về trên đất Đức nếu muốn tiếp tục con đường bảo vệ chức vô địch Champions League của mình.

img

Tại vòng 1/8, đội bóng áo sọc Xanh-Đen cũng để thua một đội bóng khác của Đức là Bayern Munich ở lượt đi nhưng sau đó họ đã giành quyền đi tiếp bằng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ngay tại Allianz Arena. Vì vậy, nhà cầm quân người Brazil hy vọng, các học trò của ông sẽ làm được điều tương tự trước Schalke.

Leonardo nói: “Tuy đã để thua đậm trong trận lược đi, nhưng mục tiêu vô địch của Inter vẫn không hề thay đổi. Để làm được điều đó, chúng tôi cần tiếp tục lạc quan cũng như nỗ lực thi đấu hết mình cho tới phút cuối cùng.

Inter Milan đang sở hữu một tiền đạo đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu là Samuel Eto’o. Hy vọng, anh ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu tới để giúp đội bóng lật ngược thế cờ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem