Lampard muốn noi gương Ryan Giggs

Thứ tư, ngày 05/10/2011 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Frank Lampard cho biết, lão tướng Ryan Giggs của M.U chính là tấm gương mà anh đang muốn noi theo trong những năm cuối của sự nghiệp.
Bình luận 0

Hồi cuối tuần qua, cầu thủ 33 tuổi đã lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại Bolton với tỷ số 5-1. Màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp Lampard xua tan những lời chỉ trích của các phương tiện truyền thông về phong độ của mình trong thời gian vừa qua.

img

Tiền vệ người Anh cho biết, kinh nghiệm chinh chiến dày dạn đã giúp anh vượt qua những khó khăn hiện nay. Và Lampard khẳng định, lão tướng Giggs của M.U chính là một ví dụ điển hình để anh học hỏi.

Lampard nói: “Cách duy nhất để tránh những lời chỉ trích đó là bạn phải luôn chơi tốt. Sở dĩ, Giggs có thể thoải mái thi đấu ở tuổi 37 là do anh ấy vẫn giữ được phong độ khá ấn tượng mỗi khi được tung vào sân.

Thời gian qua, mọi người thường phàn nàn về tuổi tác của tôi, nhưng tôi cảm thấy mọi thứ vẫn rất tốt. Với kinh nghiệm của mình, tôi cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn khi phải thi đấu với mật độ 1 trận mỗi tuần. Hy vọng, tôi sẽ tiếp tục duy trì được phong độ như ở trận gặp Bolton.

Ban đầu, khi mới nghe mọi người nói về tuổi tác của mình, tôi cảm thấy hơi khó chịu. Nhưng sau đó tôi cảm thấy nó giống như là động lực để mình thi đấu tốt hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem