Lampard: Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Chelsea

Thứ bảy, ngày 11/05/2013 21:38 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vớ cú đúp vào lưới Aston Villa ở trận đấu sớm vòng 37 Premier League, tiền vệ Frank Lampard đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Chelsea với 203 lần sút tung lưới đối phương.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Villa Park hồi tối nay, Lampard đã lập cú đúp giúp Chelsea lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Aston Villa. Chiến thắng này giúp The Blues chính thức hoàn thành mục tiêu giành một suất ở Top 4 tại Premier League mùa này khi có được 72 điểm sau 37 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

img
 

Với cú đúp vào lưới thủ thành Brad Guzan (22-Aston Villa), Lampard đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được sau gần 12 năm khoác áo Chelsea (từ tháng 8.2001) lên con số 203 bàn.

Thành tích đó giúp ngôi sao 34 tuổi qua mặt huyền thoại Bobby Tambling (202 bàn) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử 108 năm tồn tại của đội chủ sân Stamford Bridge. Để chạm được cột mốc này, Lampard đã mất tổng cộng 606 trận đấu.

Trong số 203 bàn thắng mà Người không phổi ghi được cho Chelsea có 141 pha lập công tại Premier League, 26 bàn tại FA Cup, 11 bàn tại League Cup và 25 bàn tại các giải đấu khác.

Hiện Lampard hoàn toàn có thể nâng cao thành tích của mình ngay cả khi anh chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè do không được ban lãnh đạo đội bóng thành London gia hạn hợp đồng mới. Từ nay đến hết mùa giải, The Blues vẫn còn 2 trận đấu với Benfica (chung kết Europa League) và Everton tại vòng 38 Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem