Khuôn mặt hoa hậu tai tiếng nhất TQ bất ngờ biến dạng

Thanh Trúc (Theo 163) Thứ tư, ngày 09/09/2015 11:47 AM (GMT+7)
Từ Chí Kỳ bị so sánh với “thảm họa dao kéo” mới nổi ở Trung Quốc vì gương mặt như xà tinh.
Bình luận 0

Hôm qua, ngày 8.9, cựu Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương Từ Chí Kỳ đã tung lên loạt ảnh chụp bên hồ bơi, khoe đường cong hút mắt và làn da trắng mịn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất là gương mặt vô cùng khác lạ của người đẹp.

img

Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương 2009

Phần cằm của Từ Chí Kỳ dường như dài hơn, đôi mắt to bất thường khó nhận ra. Rất nhiều người cho rằng đây chính là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Một số người còn so sánh vẻ ngoài của cựu nữ hoàng sắc đẹp với Lưu Tử Thân – thảm họa “dao kéo” mới nổi ở Trung Quốc, với gương mặt kỳ dị như… xà tinh.

Đây không phải lần đầu Từ Chí Kỳ vướng vào tin đồn phẫu thuật quá tay. Trước đó, Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương 2009 từng khiến nhiều người bán tín bán nghi khi diện váy xẻ sâu, khoe vòng 1 lớn. Rất nhiều khán giả có mặt tại sự kiện đó đã cho rằng vòng 1 của Từ Chí Kỳ cũng là một sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. Cô cũng là một người đẹp tai tiếng vì thường xuyên mặc những bộ cánh hở hết cỡ đến tham dự các sự kiện để câu kéo sự chú ý.

Dù liên tục bị nghi “dao kéo” để trùng tu nhan sắc nhưng Từ Chí Kỳ vẫn một mực phủ nhận, thậm chí từng sẵn sàng mời những ai còn hoài nghi lên kiểm chứng độ thật – giả. Tuy nhiên, hầu hết khán giả đều cho rằng việc tung ra những bức ảnh gợi cảm với diện mạo mới kỳ quặc này cũng chỉ là một chiêu trò làm lố mới để trở lại showbiz của cựu hoa hậu kiêm nữ diễn viên này.

img

Từ Chí Kỳ trước đây...

img

... và hiện tại. Cô bị so sánh với "thảm họa thẩm mỹ" Lưu Tử Thân

img

Khuôn mặt biến dạng của Từ Chí Kỳ

img

Trước đó, vòng 1 của cô cũng bị cho là một sản phẩm của "dao kéo"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem