Chết cười khi mỹ nhân thế giới theo trào lưu V-line

Tuệ Mẫn Thứ tư, ngày 16/09/2015 18:00 PM (GMT+7)
Bạn đã bao giờ hình dung người đẹp thế giới sẽ thay đổi thế nào khi chạy theo trào lưu khuôn mặt V-line.
Bình luận 0

Thời gian gần đây các chị em khu vực châu Á, đặc biệt là Việt Nam đang đặc biệt thích khuôn mặt V-line thon gọn với phần cằm nhọn thanh tú. Không chỉ dừng lại ở việc thích, họ còn hiện thực hóa ước mơ bằng cách đi gọt xương hàm hay hiện nay đang "sốt xình xịch" phương pháp tiêm chất làm đầy không đau đớn.

img

Một Angelina Jolie mạnh mẽ, cá tính không còn thay vào đó trông "bánh bèo" hơn với khuôn mặt V-line

Một điều khá buồn cười là đa phần các chị em đều đang chạy theo trào lưu mà quên mất rằng, khuôn mặt đẹp cần phải hội tụ yếu tố tự nhiên, thần thái cùng tổng thể hài hòa. Cũng chính vì điều này nên nhiều cô gái sau khi làm cằm thấy mặt thiếu cân đối và tiếp tục tặc lưỡi để làm mũi, mắt sao cho phù hợp hơn.

Khác với phụ nữ châu Á, phái đẹp phương Tây, cụ thể hơn là Hollywood lại không ưa thích vẻ đẹp dao kéo "10 người như một" này. Theo đó, nét đẹp mà  họ hướng tới chính là sự quyến rũ, cá tính và tất nhiên không đụng hàng ai.

Bạn đã bao giờ tưởng tượng khi các mỹ nhân thế giới có khuôn mặt V-line sẽ như thế nào? Mới đây, các tên tuổi đình đám đã được đưa ra "thí nghiệm" cho màn photoshop sửa cằm V-line. Trò đùa này khiến nhiều người cảm thấy khá thú vị. Ngoài ra, đa phần đều nhận xét, với diện mạo mới các mỹ nhân trông trẻ hơn, nhưng lại đánh mất đi vẻ hấp dẫn, sắc sảo vốn có.

img

Megan Fox trông trẻ hơn nhưng khuôn mặt lại kém quyến rũ hơn với khuôn mặt V-line

img

Nhiều fan hẳn sẽ tự hỏi, liệu Kate Moss có thể trở thành siêu mẫu hàng đầu nếu cô sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn như ảnh phải?

img

Nữ diễn viên Julia Roberts cũng được đưa vảo "thử nghiệm" trò đùa photoshop đầy thú vị này

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem