9 cô gái Việt xinh đẹp bất ngờ công nghệ "biến hình"

Minh Trang Thứ sáu, ngày 24/07/2015 09:24 AM (GMT+7)
Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, không cần phầm mềm chỉnh sửa ảnh photoshop những bạn nữ vẫn xinh đẹp đến bất ngờ từ việc trang điểm (make up)
Bình luận 0

Không ai trong chúng ta có thể nghi ngờ quyền lực của việc make up. Nhưng hầu hết, tất cả đều chỉ tặc lưỡi và nói: "Ok, make up giúp tôi có gương mặt rạng rỡ hơn, xinh xắn hơn và..." chỉ có thế. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ, make up có thể thay đổi hoàn toàn gương mặt của mình? Thậm chí, make up có thể khiến bạn nhìn khác biệt như thể vừa trải qua một cuộc thẩm mỹ.

Dù bạn xinh đẹp hay xấu xí, dù gương mặt bạn có thon gọn hay bầu bĩnh, dù đôi mắt bạn có một mí hay hai mí,.. tất cả đều có thể "biến hình" sang một khuôn mẫu khác mà chỉ có thể nhờ vào make up bạn mới khám phá ra được. 

Bạn muốn xinh đẹp, tỏa sáng trong ngày cưới, trong lúc đi dự tiệc, đi chơi hay đi làm...đó là nhu cầu thiết yếu và cần thiết mà mỗi người phụ nữ đều mong muốn. Đẹp hơn mỗi ngày để cảm nhận cuộc sống một cách tự tin và vui vẻ, chẳng có gì sai khi bạn xinh đẹp hơn nhờ vào công nghệ make up.

"Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết trang điểm' đang là câu đã được chứng minh đúng trong rất nhiều trường hợp.

img

1. Cô gái có làn da mịn màng hơn sau khi make up

img

2. Dù có khuôn mặt khá xinh nhưng sau khi trang điểm cô gái mang vẻ đẹp đẳng cấp khác

img

3. Đôi mắt to ra và môi được thu nhỏ lại sau khi trang điểm khiến khuôn mặt cô gái trở nên thánh thoát hơn

img

4. Hẳn cô ấy rất hạnh phúc khi đẹp nhất trong ngày cưới

img

5. Nhờ phấn trang điểm che đi làn da sần sùi 

img

6. Sau make up, cô gái này có đôi mắt sắc sảo hơn và vẻ ngoài vô cùng mơ mộng, mờ ảo như công chúa. 

img

7. Cô gái trở nên tươi trẻ hơn bởi không còn đôi mắt "lờ đờ" như lúc chưa trang điểm

img

8. Bạn đã thấy rõ sức mạnh của hàng mi giả?

img

9. Đây có phải là cùng một người không vậy?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem